Chapter 24

206 5 0
                                    

5 Years passed..

Roxanne: Precious, come here baby. I miss you so much. (Kiss sa forehead)

Precious: I miss you too mommy! Where's daddy?

Roxanne: Nako, baby. Si daddy? He's work pa eh. Call ko sya later okay?

Precious(5yrs old): Okay po mommy.

Roxanne: How's school baby? Napagod ka ba? (Habang hinihimas ang buhok ni precious)

Precious: Hindi naman po mommy. Daddddy! (Biglang tumakbo kay bogs na kakarating lang galing trabaho)

Bogs: (kinalong ang anak) Baby! Kumain ka na ba? Where's mommy?

Roxanne: Bakit ngayon ka lang? Hinahanap kita kanina sa secretary mo ah?

A/N: By the way po. Nag tratrabaho na po ulit si roxanne sa SAFE at si bogs naman ay dun pa din. :)

Bogs: May Ka meeting ako na bagong kliyente eh. Nagcoffee lang kami sa labas hon. (Ibinaba sa pagkakalong si precious at kiniss sa lips si roxanne)

Roxanne: Oh, okay. Kumain ka na ba hon? May niluto si yaya. Tara sabay sabay na tayo kumain..

Bogs: Di pa nga ako kumakain eh. Tara kain tayo. (Inakbayan at pumunta na sa dinning table) Baby, Let's eat na..

Precious: Okay daddy! i'll fix my things lang..

********

At pagkatapos nilang kumain diretso na agad sila sa kwarto..

Roxanne: Baby. are you sleepy na? Hatid na kita sa kwarto mo..

Precious: Opo mommy. But, I want to sleep with you and daddy.. (Habang nakahiga na silang tatlo sa kwarto nila bogs)

Roxanne: Hon.. (Nasa closet si bogs nagbibihis) Dito daw gusto matulog ni precious.

Bogs: Sure, Why not.. (Humiga na) Goodnight hon i love you. (Kiss sa lips)

Roxanne: Goodnight. Loveyou too.. Goodnight baby.

Bogs: Goodnight princess!

Precious: Goodnight po. (Kiss kay bogs at rox)

*******

7AM

Precious: Daddy mommy!! Wake up. It's already 7am na.. (Kinakalabit si Roxanne at bogs)

Roxanne: Baby, today is saturday.. We're not go to work. Go back to sleep baby.

Precious: Oooops, sorry. I forgot mommy.

Roxanne: Its okay baby. Are you hungry na? Do you want to eat?

Bogs: Aga nyo naman magising hon. Diba wala tayong pasok? Its saturday.

Roxanne: Yeah i know hon. Lets eat na..

Precious: Goodmorning daddy! i love you.

Bogs: Goodmorning, I loveyou too princess. Go dowstairs na baby. Sabihin mo kay yaya kakain na tayo.. (At bumaba na si precious)

Roxanne: Oh, ano pa ginagawa natin? Tara na baba na tayo hon.

Bogs: (Biglang niyakap si roxanne at kiss sa forehead) Wala lang, namiss kita eh. Di kita nayakap sa pagtulog ko kasi katabi natin si precious..

Roxanne: Sus. Yun lang pala eh. Gusto mo igala natin si precious?

Bogs: Saan?

Roxanne: Sa nanay mo, medyo matagal na kasi hindi nila nakikita si precious..

Bogs: Sure.. Tara, baba na tyo hon.

*******

Yaya: Goodmorning mam sir. Kain na po.

Bogs/Rox: Goodmorning.. Asan si precious?

Yaya: Nandun po sa garden. Naglalaro..

Bogs: Naglalaro? Kumain na ba sya?

Yaya: Opo sir.

Bogs: Ang bilis naman yata. (Umupo na sila ni roxanne at kumain) Paki tawag nga yaya, Thankyou.

********

Bogs: Baby. Do you want to go to Lola ester and ninong pogi?

Precious: Yes daddy, ofcourse!

Roxanne: Mamaya na yan.. Kain muna tayo hon.

********

Kailangan Ko'y Ikaw (KrisBin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon