26 ~ Proposal (SPG)

307K 5.9K 157
                                    

CHAPTER TWENTY SIX

NAPAUNGOL siya ng may maramdaman na kung anong masarap na bagay sa bandang dibdib niya. Hindi niya pa talaga kaya imulat ang mata niya dahil masarap matulog. Maghapon silang namasyal ni Aeon kaya napagod din siya.

Wala sa sariling inangat niya ang kamay niya upang patigilin ang kung sinoman ang nakikialam sa dibdib niya, sino pa ba?

"Please Aeon stop, I want to sleep." Reklamo niya habang si Aeon ay parang sanggol na nagbibreastfeed sa kanya. Hinawakan niya ito sa ulo at muli na naman napaungol ng bahagya nitong kagatin ang tuktok niya. "Aeon naman, eh." Inaantok na reklamo niya.

Nanatiling bingi ang lalaki kaya nagpatuloy lang sa ginagawa hanggang sa maramdaman niya ang kamay nitong dumaan sa malaki niyang tiyan at bumaba sa puson niya pababa. Napilitan siyang imulat ang mata at tinignan si Aeon. Nakasubsob ang mukha nito sa dibdib.

"I'll let you sleep after this."

"Say promise!"

Ilan araw pa lang silang magkasama ni Aeon pero pakiramdam niya araw-araw siyang pagod dahil sa ginagawa nila.

"I promise." And kiss her lips.

Hinayaan niya na lang ito sa gusto nitong gawin tutal naman gusto niya din naman. Wala kasing palya si Aeon sa pagbibigay ligaya sa kanya simula ng magkaaminan na sila ng nararamdaman nila nung isang araw.

Gumalaw ang kamay ni Aeon paangat sa bewang niya at pinatagilid siya ng higa, nasa likod niya ito at kapwa hubad na din ang katawan nilang nag-iinit na. Mula sa likod ay ipinalibot nito ang braso sa kanya at minasahe ang dibdib niya, hinahalik-halikan nito ang batok niya pati na din ang balikat niya. She could feel his hard member poking her butt.

Bumaba ang isang kamay nito sa maselang bahagi ng katawan niya at pinaglandas ang daliri doon making her wet.

"Oohh, Aeon!" Hindi napigilan na sambit niya ng maramdaman ang pagpasok ng kahabaan nito sa loob niya and thrust from behind. "Oh God! Aeon! Ooohhh!" Patuloy lang ito sa pagbayo mula sa likod niya habang siya naman ay patuloy lang din ang pag-ungol at pagsambit ng pangalan nito.

"Come on honey, scream my name!" Paos na sabi nito. "I wanna hear you saying my name."

"Ohhh, Aeon, this feels good." Humawak siya sa braso nitong nakapalupot sa kanya upang kahit papano ay kumuha ng lakas. "Aeon! I'm almost—ohhh!" He keeps on thrusting, deeper and harder.

"Oh shit!" He cursed as he thrust deep inside her.

Matapos ang ilan minuto ay nararamdaman niya na ang mainit na likidong dumaloy sa kaloob-looban niya. Marahan pa din na gumagalaw si Aeon mula sa likod niya habang hinahaplos-haplos ang buo niyang katawan.

"Turn around, honey." He said as he released his length.

Dahan-dahan siyang humarap ng higa kay Aeon. Nagtitigan muna sila ng ilan segundo sabay napangiti sa isa't-isa.

"Your smiling."

"Ahuh." Bumaba ang kamay nito sa may kalakihan niya ng tiyan bago siya hinalikan sa labi at muling tinitigan siya sa mga mata. "I love you."

Kinagat niya ang loob ng kanyang pisngi upang supilin ang ngiting nagbabadya sa labi niya pati na din ang kilig na nararamdaman niya, feeling niya bumalik siya sa pagiging teenager dahil talagang kinikilig siya.

She caress his face down to his jawline and look at him tenderly. "I love you, Aeon."

Yes! Nagkaaminan na sila nung isang araw ng tunay nilang nararamdaman sa isa't-isa. May parte sa puso niya noon na baka hindi talaga siya mahal ni Aeon kaya naniguro muna siya kung mahal ba siya nito and he said he loves her.

RACE 2: Baby Maker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon