Ate Denisse! Wake up! Wake up! Unti unti akong Dumilat. Dahil sa ingay ng kapatid ko.
Mosh! Ang aga pa. Bakit kaba nang gigising. Pikit dilat kong sabi..
Ate Den, it's Already 8 am. You promised. Sasamahan mo ako mag laro. :(
Aysssh. Oo na, Sige na. Labas kana gagayak na si ate. Sabi ko kay mosh. Napuyat nanaman ako kanonood. Eng gwepe kese ni Edward cullen ♥
Pag labas ni Mosh, Bumangon na ako nag ayos ng hinigan tapos naligo na..
------------------
Mosh dahan dahan lang! Hiyaw ko kay Mosh, Nandito kasi kami sa Park. Tapos umaakyat sya para mag padulas.
Ate, Im Fine. You can sit there turo nya sa Bench. Mosh is only 8 Years old. Pero kung makapag salita akala mong matanda pa sakin..
Okay! But take care okay?! Paalala ko kay Mosh. Nag salute pa sya yes ate! Sabi niya. Napailing nalang ako..
Naupo na ako sa Bench. May katabi akong matanda, Siguro may Apo sya dito..
Hayss! Lagi nalang ba ganito weekend ko? :3 Wala manlang bago nangyayari..
Makapag Fb nalang nga.
Nilabas ko phone ko tapos nag log in..
Gwapo talaga ni Papa Myco ♥ sabi ko sa isip ko. Di naman ako masyado mahilig sa ganito. I mean sa pag f-Fb. Nag oonline lang ako pag trip ko sya i-Stalk haha!
MYCO ANTONIO, Super Crush ko to, 1 year college palang ako.. Hindi nya ako napapansin kasi naman sabi ng Best Friend na si Ella. HINDI KA KASI YUNG GIRL FRIEND MATERIAL. Ang bait ng Best Friend ko noh? Well totoo naman. Di ako katulad ng mga babae na nakapalibot sakanya. Simple lang ako nag de-dress naman pag may Ganap.
Pero mas madalas naka Jeans, t-Shirt, Shoes lang ako.
Ate i want ice cream! Napatingin ako kay Mosh, Nasa harap ko na pala sya..ate kanino yan? Turo nya sa Tablet na nasa tabi ko..
Ha? Sa matanda, Wait hanapin muna natin para isoli okay? Kinuha ko yung tablet tapos nag ikot ikot muna..
Ate! I want ice cream na po. :( Can we buy First? And look again for the owner of that thing? Nguso ni Mosh sa tablet, Lakas naman mag english ng batang to. Kung di ko to kapatid iisipin ko matanda na to, Pero maliit lang. -.-
Okay. Pero may gagawin muna si ate okay? Tara. Hila ko kay Mosh papunta sa Bench.
Baka kasi bumalik na yung matanda sa bench. Pero wala parin. Aysh!
Bumili na kami ni Mosh ng ice cream nya, Naupo nalang ulit ako sa bench kung saan ako nakaupo kanina, Baka bumalik na yun..
Ate it's Already 3 pm, Uwi na tayo? Im hungry. :( sabi ni mosh. Napatingin ako sakanya na nasa tabi ko. Nakahawak sya sa tyan nya
Omg! 3 na nun? Bakit di ko namalayan? Jeez! Paano yung may ari nito? :3
Okay, uuwi na tayo baby.. :) Halika na, Sorry ginutom ka ni ate ha? Ate will cook Adobo nalang for you, Okay na ba yun? Paborito kasi ni Mosh yung adobo na yun..
Yay! Opo naman po ^_^ masiglang sabi niya. Hays nagutom ko talaga kapatid ko.. :3
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN