Chapter 19

3.6K 90 1
                                    

Ly! Gumising kana dyan. Yugyog ko kay alyssa na nakadapa pa..

Ly. Yugyog ko ulit sakanya.

3 Taon na nakalipas nandito na kami sa Condo nakatira.. Okay naman kami ni Alyssa

Kasal na rin kami. Noomg mismong anniverasy namin. Akala ko out of town vacation lang. Pero kinasal kami..

Love? Yugyog ko ulit kay alyssa, Pero hindi sya gumagalaw. Shit! Ano nangyayari? Bakit ayaw mong gumalaw?!

Ly? Love!

Araaaaay! Kinagat ko kasi sya sa tenga. Jeez napaupo ako. Buhay sya sino ka? Bakit mo ko kinagat?! Jeez sabi niya.

Anong sino ko?! Sira ulo kaba! Nanaginip ka pa yata! Bulyaw ko sakanya pero di sya sumagot dumapa nalang ulit.

Wag ka ngang magulo dyan! Natutulog ako oh. Sabihin mo kay mommy di ako sasama sa Meeting. Sabi ni alyssa.

Hoy! Ano ba sinasabi mo? Bumangon kana dyan ihahatid mo pa ko.

Whaaaaaaat?! Bakit naman kita ihahatid?! Sino kaba?! Sabi niya sakin.

Di kana nakakatuwa alyssa! Asawa mo ko!

Asawa?! Baliw kana ba? Bakit ka nandito sa kwarto ko? My God! Hiyaw nya. Sinuot nya na yung sando nya tapos lumabas ng kwarto. Sinundan ko sya.. where am i?! Hoy kinidnap mo ko noh?! Sabi niya ano ba nangyayari sakanya?! -.-

Asawa mo nga ako! Ano bang sinasabi mo dyan?

Araaaay! Hiyaw niya kinurot ko sya para magising sya. Bakit kaba nangungurot dyan?! Where am i?! San sila mommy?!

Ano ba sinasabi mo dyan alyssa?! Hindi na ako natutuwa sayo ha! Male-Late na ako! Sabi mo ihahatid moko.

Look miss. Ni hindi nga kita kilala tapos ihahatid pa kita? -.-  nag lakad na sya palayo sakin. Where is my key? Uuwi na ako.

Anong uuwi?! This is our home alyssa. Asawa mo ko 1 taon na! Sabi ko sakanya. Nakatingin lang sya sakin. Ng bigla sya lumapit sa side table kinuha susi nya.

Wait! Sama ko! Dali dali ako sumunod sakanya. Nilock ko kaagad yung condo. Aysh ang bilis nya mag lakad. Ano ba Love. Bagalan mo nga ano ba nangyayari sayo?!

Dont call me love! Jeez stop following me. Baka may makakita satin. Sabi niya. Ano nangyayari? Eh halos ipag yabang nya nga ako dito. Tapos ngayon ganyan sya?

Alyssa ano ba nangyayari sayo? Ano ba sinasabi mo? Asawa mo ako alyssa. Sabi ko sakanya pag pasok namin ng elevator.

Paano magiging? May Girl Friend ako sa Batangas. Paano kita magiging asawa? Girl friend? Sa batangas? Paano?

Ginawa kita Ly!

Ginawa?! Nag papatawa kaba? Una asawa kita, Ngayon ginawa mo ako? Tapos mukang mag kaedad tayo. Ginagago mo bako?

Sabi niya. Shit ako yata tong nananaginip eh..

Lumabas na kami ng Elevator agad niyang hinanap sasakyan niya.

Eto! Turo ko sa Sports car na nasa harapan ko.

Agad nya binuksan yun kaya pumasok na din ako.

Ano ginagawa mo?! Balik ka pumasok?

Sasama ko!

Bahala ka nga!

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon