Masaya na ako na kahit walang maalala di Alyssa, Nahanap naman nya sa puso nya na Mahal niya ako. :)
Ang sarap sa pakiramdam na nandito ang Lazaro Family, Pati ang Caymo. Lahat sila saksi sa kasalanan na ito.
Nakatingin ako kay alyssa na nakangit sakin at hinihintay ako sa Harapan.
Hindi na namin kaylangan pa bumyahe ng malayo para sa kasal na ito dahil sa source n mga Caymo napauwi nila ang Judge na mag kakasal samin ni alyssa.
Sobrang Ganda mo Denisse :) sabi ni alyssa pag lapit ko sakanya.
Bolera! Sabi ko sakanya.
Nag start na ang Mass.
Alyssa Caymo, Take this Ring as a sign of my Love and loyalty, At ang sing sing din na ito ang patibay na, Mamahalin kita habang buhay, Mamahalin kita kahit sa malungkot at masayang araw ng Buhay mo. Kahit anong pagsubok man dumanting satin hinding hindi ako lalayo sayo, Pareho natin yun haharapin. :) At kahit dumating yung araw na mag bago ang Lahat? Pero ang pag mamahal ko sayo hinding hindi mag babago. MAHAL NA MAHAL KITA ALYSSA CAYMO Sabi ko kay Alyssa, Umiiyak sya
Nakakainis ka babe, Pinapaiyak mo ko :( sabi niya. Ang isip bata talaga haha! Pero mahal ko..
Haaay! Denisse Lazaro, Take this Ring as a sign of my Love and Loyalty. Hindi ko man maipapangako sayo na magiging perpekto ang relasyon natin. Pero lahat gagawin ko wag kalang mawala sakin, Sa harap ng pamilya natin. Ipinapangako ko sayo na mamahalin kita kahit ano pang mangyari, Hindi pababayaan. Poprotektahan. Lahat ibibigay ko mapasaya kalang, Mahal na mahal kita Denisse. :) sabi sakin ni alyssa. I cant help it naiiyak talaga ko. Sobrang sarap sa pakiramdam.
Hindi na ito Yung kasal na ako lang nakakaalam. Kundi alam na rin narin ng pamilya namin.
You may kiss your wife sabi ng Judge. Unti unti kami nag lapit ni alyssa. Di man eto ang unang halik namin bilang mag asawa. Pakiramdam ko eto na ang unang halik para sa susunod na kabanata ng buhay ko.
I love you denisse. Sabi ni alyssa pag katapos namin mag kiss
I love you More Alyssa :)
The end.
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN