Saan mo Gusto mag dinner? Gabi na kasi di na ako makakapag luto sabi ni alyssa pag pasok ko sa loob ng Kotse nya.
Kahit saan nalang, Busog pa naman ako. Sabi ko ng hindi sya tinitingnan nakatingin lang ako sa Labas. San na ba kasi yung matanda na yun..
Okay kalang?
Yeah. Ikaw nalang umisip kung saan.
Okay. Di na ako kumibo pa,
Dahil wala rin naman ako sa pag iisip ngayon. :3
Denisse. Huy!
Ay kalabao! Hiyaw ko. Bigla kasi humihiyaw tong si Alyssa bakit ba?
Kanina pa kita kinakausap, Bakit wala kang imek? May nangyari ba? Tanong nya sakin.
Ano ka ba talaga alyssa? Minahal kita ng Hindi kita kilala. Naging asawa.
Kung iniisip mo parin kung paano nangyari to, Hayaan mo na. Kung ano dumating harapin nalang natin. Kung ano malaman ko, Mo sakin tangapin nalang besides sabi mo asawa kita. Nakita ko narin yung Papel na patunay kaya Oo naniniwala na ako. Sabi ni alyssa sakin, Di ko alam kung matutuwa ba ako o ano, Kasi parang may Part parin sakin na nag sasabi magulo, hey. Nandito lang ako okay? Kung gawa mo ko okay sige. Ako din naguguluhan. Gusto ko rin malaman ang totoo. Duktong ni alyssa
Sakto pag sabi niya non nag park na sya ng kotse nya pinag buksan ako..
Smile na wifeeey ^_^ sabi niya sakin tapos pilit na pinapangiti ako.
Aysh nakakadala yung ngiti nya kaya napangiti na rin ako.
Alam mo, Noong una ko makita ngiti mo. Di ko alam, Pero feeling ko natutunaw puso ko. :) Ang ganda mo kapag nakangiti, Pero noong umiyak ka? Ang sakit din sakin. Alam mong di kita maalala pero sigurado ako yung puso ko? Kilala ka :) sabi niya sakin. Naluluha ako nakakainis! Hey dont cry.
Tears of joy to! Akala ko kasi tuluyan mo na ako di maalala. Kasi syempre asawa kita, pero ako lang nakakaalam sating dalawa :( sabi ko.
Hayaan mo denisse, Magiging okay din ang lahat :) Hindi kita iiwan. Kasama mo ko harapin lahat yun. :) sabi niya sakin tapos niyakap ako.
*Krooog*
Oops! Sorry Nagutom ako eh :3 sabi niya hahaha natawa naman ako dun. Tara? Tumango nalang ako. Hinawakan nya kamay ko.
Ano ba kasi ginawa mo? Hindi kasi sya nag txt mag hapon.
Nag ayos nga papel. Lilipat na pala tayo sabi niya.
Ha? Bakit? Ayaw mo na ba sa condo?
Hindi naman, Kasi mas Gusto ko kapag bahay. Di na aakyat hanggang 3rd Floor. Kapagod kaya yun. Sabi niya
Hahaha! Tamad ka pala :D
Hindi ha. Paano kapag may Baby na tayo? Syempre delikado dun. Sabi niya na nag patigil sakin sa pag lalakad. Baby? Seryoso? Gusto nya non?! Bakit?
Baby? Seryoso ly?
Oo bakit? Mas masaya kapag may Baby tayo ^_^ sabi niya.
Iiiiih! Gusto ko rin non. Pero di naman namin napag usapan ni alyssa noon yun. I mean yung dating alyssa.
Wag ka mag alala, hindi naman ako nag mamadali. Tyaka nga pala, sa Sunday pala. May Dinner Boong Caymo.
Kasama ko?
Of course! You're My Wife :) sabi niya sakin. Enebe :"> madilim na pero nakikita ko paring nag ba-Blush ko. Cute mo! Pakiss nga :*
Hindi pa man ako nakakaimik nahalikan nya na ako sa Labi. Hahaha! Nabusog yata ako bigla
Tara na, Gutom na ako. Hinila nya na ulit ako papasok.
Tapos ayun kumain na kami.
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN