Omg Alyssa! Mabuti naman gising kana. Sabi sakin ni Den, Inikot ko paningin ko. Inuwi na kita, Mabuti nalang natulungan tayo ni myco.
Myco nanaman, Hayss
Ano ba nangyari?
Nalowbat kasi yung Tablet kaya siguro nawalan ka ng malay.. sabi ni Den. Nalowbat? Pero may Heartbeat na ako. Paanong nasa tablet parin ang buhay ko?
Umupo na lang ako, Mukang okay naman na ako..
Okay ka na ba? Ano Gusto mo? Tanong sakin ni den. Nakatingin lang ako sakanya..
Okay na ako, Salamat.. sabi ko nalang. Tumayo na ako.
Alyssa, Can we talk? Napatingin ako kay Den.
About what?
About us.
What about us den?
Ano ba tayo alyssa?
Lumapit ako kay den. Tapos lumuhod sa harapan niya..
I dont know den. I love you, Pero hindi ako normal na tao denisse. Paano kung Mapahamak ka tapos malowbat ako? Hindi kita maipag tatanggol. Sabi ko kay den. Totoo naman hindi ako normal, Hindi kami pwede ni den. Kahit na masakit. Yoon ang totoo.
Mahal din kita alyssa, Okay lang sakin kung ganyan ka. Ang mahalaga mahal natin ang isa't isa. Sabi sakin ni den.
Sana nga ganon nalang kadali. Pero dadating yung oras na kaylangin mo ako, maaring wala ako doon.
No den. :) Hindi normal. Masasaktan ka lang, Ayokong maging dahilan ng pag iyak mo.. Si myco nalang den. Sabi ko, kahit ayoko man yoon ang dapat.
Ikaw ang mahal ko alyssa, Wag mo naman ako ipamigay..
Wag ka mag alala den, Nandito lang ako. :) Pero hindi ko maibibigay ang gusto mo.. sabi ko kay den na nakayuko na.. Hinawakan ko ang kamay nya. Kung pwede lang den, Kung kaya ko lang. Noon pa man sana tayo na. Pero ikaw lang ang inaalala ko.
No alyssa! Duwag ka ang sabihin mo! Ayaw mo lang kasi mas madaming babae na mas magandang nag kakandarapa sayo! Hiyaw sakin ni Den.
No its not what you think den. Niyakap ko na sya.
Bitawan mo nga ako!
Tinutulak ako ni den.
Umalis kana Ly! Tiningnan ko sya. Please! Sabi pa nya. Kaya tumayo na ako. Lumabas ng bahay nila.
Im sorry den, Sana mapatawad mo pa ako. Mahal na mahal kita.
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN