My, Mosh. Meet my Friend, Alyssa Valdez. Pakilala ko sa babae, Di ko alam bakit yun naisip kong pangalan. Bahala na..
Good Morning ^_^ sabi naman ni alyssa.
Good Morning hija, Maupo na kayo. Kumain na baka mahuli pa tayo sa mass. Sabi ni mommy, Mauupo na sana ko. Pero bigla ako pinag hila ng upuan ni Alyssa.
Omg! Ang gentle woman naman nya. Napatingin ako kay mommy.
Nakatingin sya samin.
Upo na my princess ^_^ Oh my! Baka kung ano isipin ni mommy! :(
Im so Dead!
Ah, Salamat Ly.. maupo kana. Sabi ko kay alyssa, Jeez nalakailang..
Kukuha na sana ko ng pagkain pero tinabig ni alyssa kamay ko. Tapos...
Pinag lagay nya ako ng pagkain. Waaaaah! Alyssa. Lagot ako kay Mommy nito eh :3
How to eat this? Sabi ni alyssa na hipon. Diba ang aga hipon agad ulam namin. :D shaaaarap!
Den, Ayusin mo pagkain ng Girl Friend mo. Sabi ni Mommy, Girl Friend?! Omg!
What's Girl friend po mam? Sabi ni alyssa, ano ba naman to..
My hindi ko po sya Girl Friend. Alyssa wala yun. Akina ayusin ko nalang pagkain mo..
Binalatan ko nalang yung hipon. Naiilang ako kasi pakiramdam ko nakatingin sakin si alyssa.
Kaya tumingin ako sakanya, Hindi nga ako nag kakamalim nakatingin nga..
O-Okay na Ly, Kain na :) sabi ko nalang tapos kumain na.
Nakikita ko sa gilid ng mata ko na kumakain na rin si alyssa.
Tahimik lang kami kumakain.
Pag katapos namin kumain naligo na kami..
Ly, Kasya ba sayo to? Eto na kasi yung pinaka mahabang pantalon ko. Hinahanap ko kasi pantalon si Ly, Dahil nga mag sisimba kami, Dahil mas matangkad sya sakin nahihirapan ako hanapan sya ng susuotin.
Okay na to. :) sinuot nya yung pantalon. Ayun kasya naman. Okay naman pala eh ^_^ sabi niya. Naku yung mga ngiting ganon. :)
Etong shoes nalang suotin mo, malaki sakin to. Kaya tyak kasya sayo :) regalo kasi sakin ni ella yun. Eh ang laki.
Pag kasuot nya. Woah! Ang gandang gwapo naman nitong ginawa ko. Ang galing ko naman ^_^
Why are you smiling? :) sabi ni sakin. How's my look my princess? :)
Wala lang, Ang galing ko gumawa ng tao ^_^. Tyaka bagay sayo. Tara na? :) aya ko sakanya..
Im not a human den. Sabi niya na plain lang..
How did you know my name? And what do you mean you're not a human?
Since you made me through that. Turo sa tablet. Hindi naman sa ganyang proseso ginagawa ang tao diba? Tumango nalang ako.
Oo nga naman.
Sabagay, Tara na. Male-late na tayo.. hinila ko na sya palabas ng Room ko.
Pumunta na kami sa Simbahan.
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN