Chapter 14

3.7K 96 0
                                    

Denisse's POV

Its been a week since the last time a saw alyssa, Hindi na rin sya pumapasok.

Binusted ko na rin si Myco.. Kinabukas noong nangyari.

Wala akong kinakausap si ella lang..

Nag lalakad na ako ngayon pauwi. Balik nanaman sa Normal ang buhay ko.

Araaaay! Hiyaw ko ng may sumagasa sakin na single. Tinanggal nya helmet nya si Myco. Ouch ang sakit ng siko ko. Urgh

Oh sorry. :) sabi ni Myco. Dapat lang sayo yan. Akala mo sobrang ganda mo. Wala kang karapatan bustedin ako.  Duktong pa nya, akala ko ba okay lang sakanya.

Akala ko ba okay lang?

No denisse! Sinabi ko sayo Gusto kita noon pa. Tapos babustedin mo lang ako?! Bumaba na si myco lumapit sakin.

Araaaaay! Ano ba myco nasasaktan ako! Hiyaw ko dahil sinabunutan nya ako patayo.

Naiiyak na ako, Mommy :(

Bakla kaba?! Napatingin ako sa humiyaw. Si alyssa ba yun? Bakit ang ikli na ng buhok nya?

Oh! Alyssa ikaw pala yan. :) sabi ni Myco.

Hindi, Picture ko lang to. Bobo kaba?! Hiyaw ni alyssa kay Myco.

Fuck you! Tinulak ako ni Myco. Kaya napapikit ako kasi sigurado tatama yung siko ko..

Pero napadilat ako ng may sumapo sakin.. si alyssa.

Namiss ko sya. :(

Bakla ka talaga noh? Pati babae ba naman. Babae nalang ba kaya mo ngayon?  Sabi ni alyssa ng pag katayo sakin.

Ano pakielam mo? Sa gusto ko sya saktan eh. Sabi ni Myco.

Nakita ko nanggigil si alyssa.

Ly hayaan mo na sya. Awat ko kay Alyssa.

Ano? Haha! Wala ka pala e. Isa kang kupal! Sabi ni myco. Bigla akong tinabig ni alyssa tapos sinugod si Myco

Pinag susuntok nya si Myco.

Fuck you! Wala kang karapatan saktan si Den! Sapak lang sya ng sapak kay Myco.

Bumuhos na ang ulan.

Duguan na rin si Myco.

Alyssa tama na. Awat ko kay alyssa.

Tumigil naman sya tapos tumayo na.

Umubo si Myco ng Dugo.

Gago ka! Wala kang karapatan saktan ang mahal ko! Sinipa nya pa si Myco. Di ko alam mararamdaman ko kikiligin ba ako o matatakot.

Tumayo pa si Myco.

Talaga? Edi mag sama kayo sa impyerno!

*boom*

Alyssaaaaaaaaa! Hiyaw ko.

Bumagsak si alyssa, dahil sa tama ng baril sakanya.

Dali dali tumakbo si Myco.

Alyssa! Omg alyssa gumising ka! Yugyog ko kay alyssa Tulong! Tulong! Hiyaw ko. Alyssa lumaban ka please!

Den napatingin ako kay alyssa, Umubo sya ng dugo. May dugo?! Bakit may Dugo sya?

Alyssa, Shh wag ka mag salita. Paparating na yung tulong okay? Sabi ko pero bigla sya nawalan ng malay.

Noooooooooo! Ly! Hiyaw ko, Kinapa ko yung pulso nya pero wala na.

Huminto na yung Heartbeat.

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon