Chapter 10

3.8K 96 0
                                    

1 bwan na rin nakalipas simula ng insidenteng yun sa gym..

Nandito ako ngayon sa Park. Kung saan ako nakaupo noong napulot ko yung tablet..

Sa 1 bwan na yun. Aaminin ko unti unti na akong nahuhulog kay alyssa.

Sino ba namam hindi? Kung yung mga babae nga sa school hindi pa nila kilala si Alyssa pero kung mag kandarapa sila..

Ako pa kaya na kasama ko sya lagi..

Sana tao ka nalang Ly. Nakayuko na sabi ko.. i think i love you.

Nandito ka lang pala. Kanina pa kita hinahanap. Napaangat ako ng tingin si Myco!

Yung crush ko pinansin ako..

Ako? Bakit? Naupo sya sa tabi ko..

Wala lang, Alam mo dati pa kita napapansin sa school eh. Denisse pala pangalan mo. :) sabi nya.

Matagal nya na ako napapansin? :">

Bakit?

Ang ganda mo kasi, Matalino pa. Di katulad ng ibang babae sa school na kapag may Gwapo nandun ang atensyon. Sabi ni Myco.

Aw. Di ko akalain na ganito pala ugali Myco. :)

Wala naman kasi ako mapapala dun :) sabi ko.

I really Like you den. :) sabi ni Myco na ikinagulat ko. He likes me?!

Ano bang biro yan myco..

Hindi ako nag Bibiro Den, Since we're First year Gusto na kita. Hindi ko masabi kasi natatakot ako mabusted. Kasi ikaw yung babae na hindi basta-Basta nakukuha. Nakatingin lang ako kay Myco.

Sasagot na sana ako.

Denisse, Kakain na. Napatingin ako sa kaliwa ko. Si alyssa.

Ah osige. Myco alis na ako ha? Paalam ko kay myco.

Sana den hayaan mo akong ligawan ka :) sabi ni Myco..

Alam na kasi sa school na hindi naman talaga kami ni alyssa kaya dumami ang lumalapit sakanya.

Kaya madalas naiinis ako. Kaya ko nalaman na mahal ko na pala sya.

Bahala ka, Sige Bye myco :)

Umalis na nga kami..

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon