Alyssaaaaa! Napatingin ako sa Tumawag sakin.
Uy Laura, :) Bakit?
Wala lang. Lunch tayo? My treat. :) sabi ni Laura sakin tapos kumawit sa kanang braso ko.
Ha? Ah eh. Napatingin ako sa paligid nakita ko si den kasama si Myco. Hawak pa ni Myco yung gamit nya. Pssh! Sabi niya mag la-Lunch kami together. Osige ba :) sabi ko nalang kay laura. Nakakainis!
Nag lakad na kami papunta nh Canteen.
Ano gusto mo Ly? :) tanong sakin ni Laura.
Ako na :) Ano ba gusto mo? sabi ko kay Laura, Nakakahiya naman kasi..
Ako na Ly please? Sabi ni laura jeez.
Okay. Sige ahm lasagna nalang ako ^_^ sabi ko.
Uy mag Rice ka.. sabi ni laura. Ayoko mag Rice, wala akong gana.
Ayoko. Busog pa kasi ako eh.. sabi ko kay Laura.
Okay, Ate lasagna po and Palabok nalang, tapos po 2 ice tea :) Ly may gusto ka pa?
Wala na :)
Hinintay lang namin yung Order namin.
Paupo na sana kami, Ng makita ko si Den kasama si Myco nakaakbay sakanya si Myco.
Pssh! Sila na agad?
Upo ka Lau :) pinag hila ko sya ng upuan.
Salamat Ly :) tumango nalang ako tapos ngumiti.
Kumakain lang kami ng nagulat ako pinunasan ni Laura yung gilid ng Labi ko..
May dumi eh. :) sabi ni laura tapos dinilaan nya yung pinangpunas nya sakin.
Nag init ako bigla. Woah! Ang Hot ng pag kakagawa nya non.
Im sorry kung makakaabala ko ha? Alyssa tara na. Bigla nya akong hinila.
Wait den. Kumakain pa kami oh. Sabi laura kay Den.
Alam ko, pero hindi pagkain si alyssa para matakam ka! Alyssa tara na. Hinila ako ni den
Di ko alam kung san na kami..
Likod na to ng school.
Fuck! Fuck! Sabi ni den.
Ano ba problema mo?
You! You kissed me! Tapos makikipag landian ka sa iba?! Sabi sakin ni Den. Na halatang naiinis na.
Hindi ako nakikipag landian. Inaya nya ako mag lunch. Yun lang yun.. paliwanag ko.
Kasama kana ba ngayon sa menu ha?! Shit!
Hi- hindi ko pa natatapos sasabihin ko pero bigla akong hinalikan ni den.
What was that for? Tanong ko kay Denisse.
From now on. Ako lang pwede humalik sayo naintindihan mo?! Wag na wag kang lalapit kay Laura! Sabi niya.
Bigla akong nanghihina. Ano nangyayari
Ly? Okay ka lang? Ly? Naririnig kong sabi ni Den. Pero di ko na sya nakikita.
Hanggang sa nawalan na ako ng Malay
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN