Denisse! Im hungry let's eat? Sabi ni alyssa ewan ko kung saan to nag susuot.
Saan kaba galing?! Nag cut ka! Pagalit kong sabi sakanyan ng pag lapit nya sakin.
Sorry, Kasama ko sila Marge. Look! Pakita nya sakin na nakabundle na pera puro 1k
San mo nakuha yan?! Sabi ko sakanya, malay ko ba kung gumawa sya ng kalokohan.
Sorry den, Nakipag race kasi kami ni alyssa sya nag drive. Ang Cool ng Girl friend mo ha. We won! 200k hahaha! Yay! Napatingin ako sa nag salita, Si marge na halatang masaya.
Wag mo nga sinasama si Alyssa sa kalokohan mo! Kilala tong si Marge na loko loko dito sa school kasama si Ara at kim
Hoy denisse, Sakit mo mag salita ha :( Yung Gf mo kaya lumapit sakin. Sabi nya gusto ka daw nya ilibre. Sabi ni marge. Mabait naman sila, Loko-Loko lang talaga..
Sorry Den ha? Napatingin ako kay Alyssa.
Paano kung may nangyari masama sayo?! Hiyaw ko. Kanina pa kasi ako nag aalala. Bigla sya nawala kanina.
Hindi ako nakakinig ng maayos dahil sakanya. -.-
Wag kana magalit :* hinalikan nya ako sa pisngi na ikinagulat ko.
Nice one bro! Sabi sakanya ni marge. Bwiseeeeet! Tinuro nya siguro yun.
Bigla ako inakbayan ni Alyssa. Hinila nya ako papunta sa Canteen.
Walang lumalabas na word sa bibig ko. Pinag titinginan na kami..
Alyssa ano ba bitawan mo ako. Alis ko ng akbay nya. Wag mong sinusunod sinasabi ni marge.
Sabi niya, Ganon daw ang mag Girl Friend eh. Sabi ni alyssa. Ate isang ganito po, Tyka to. Den anp gusto mo drinks? Sabi sakin ni alyssa, Nandito na kasi kami sa Counter.
Ice tea nalang. Sabi ko sakanya
Binigay na order namin. Dala nya yung tray na may laman na pagkain namin..
Binaba niya yung order nya pinag hila nya ako ng upuan. Napatingin ako sa paligid nag bubulungan sila. Aysh.
Salamat Ly. Inayos nya na yung pag kain ko pati kanya. Ly Wag mo na ako pinag hihila ng bangko. Hindi mo ako Girl friend.
Sabi ng Mommy mo Girl Friend kita.
Ang mag Girl Friend para lang yun sa mga nag mamahalan. Para sa mga nag liligawan. Paliwanag ko sakanya.
Ah, Edi ano kita?
Friend. Sabi ko.
Okay :) But it doesn't mean lalayo ako sayo ha? Gawa mo ako den.. sabi ni alyssa, Wala yata to pakiramdam.
Kaya denisse, Hindi ka pwede mahulog sakanya.
Okay :) kumain na kami..
Ly! Ly! Napatingin ako sa tumawag sakanya, Si Marge. Yari kana ba? Tara sa Gym. Laro tayo :)
Osige ba :)
Alyssa, mag pahinga ka muna..
Okay lang ako den ^_^ Tara? Hinila nya ako patayo.
Ly, Baka sumakit tagliran---- waaah! Ly ibaba mo ako. Binuhat nya ako parang bride. Jeez pinag titinginan na kami.
Wag ka malikot den. Para di sumakit tagliran mo buhatin nalang kita. Sabi ni alyssa. Di nalang ako nag likot sinandal ko nalang ulo ko sa dibdib nya.
Wala akong naririnig na heart beat. Di naman kasi sya tao :/
Sana tao ka nalang Ly.
Woah! The Smart Girl is hereeee! Napatingin ako sa humiyaw si LA psssh yabang talaga nito.
Buti nalang si Myco hindi nahahawa sa kayabangan niya..
Binaba na ako ni alyssa pero hinawakan nya kamay ko.
Dinaanan lang namin si LA
Ang yabang mo ha! Hinila nya si alyssa kaya pati ako nahila.
What's Your problem Gummy?! Hiyaw ni alyssa natawa naman ako sa tinawag ni alyssa kay La
Kayabang mo ha! Sasapakin na dapat ni La si alyssa pero.
La! Tama na yan! Mag laro nalang tayo tatluhan. Hiyaw ni Kiefer.
Maswerte ka ngayon. Duro ni La kay alyssa.
Ano Game? Sabi ni Kiefer.
Laro? Basketball? Jeez ano laban nila alyssa sakanila? Mga varsity sila dito. At magagaling
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN