Chapter 26

3.7K 79 1
                                    

Nagising ako ng wala si Alyssa sa tabi ko. Nasan na yun?

6 am palang. Ang aga naman nya yata? Sabi ko sa isip ko.

Nag hilamos ka ako, Baka Umalis na. Sabagay wala nga pala syang naalala :(

Kaya mo yan Denisse. Ipaalala mo sakanya kung bakit ka nya minahal yun ang gawin mo. Sabi ko sa sarili ko na nakatingin sa Mirror.

Ngumiti muna ako bago lumabas ng Cr at kwarto.

Ang bango.. nakita ko si alyssa na nasa Kitchen. Nakaboxer tapos sando. Aww :"> mukang naka apron pa. Ang cute naman nya.

Di naman sya ganyan dati.

Gising ka na pala :) Malapit na mayari to. :) sabi niya pag harap nya sakin nilagay niya kasi yung Ulam sa lamesa.

Linapit na ako para tingnan niluto nya.

Ano to? Turo ko sa niluto nya.

Omelet yan. Bacon nga lang yung palaman. Sab niya, Alam ko namam yung Omelet pero bakit kakaiba? Parang ewan ang ganda pa ng pag kakaayos

Wow! Pwede ka na talagang Chief ^_^ sabi ko..

You think so? Sabi niya pah harap nya sakin. Binaba yung dalawang Plate na may Fried Rice

Jeez! Rice palang mukang masarap na. Bigla ako nagutom.

Siguro yung gf mo napataba mo :) sabi ko, Bakit ko ba nasabi yun? Martyr lang den?

Nope. Hindi nya kinakain yung niluluto ko. Palaging busog ganon. Sabi niya. Aww mukang malungkot sya.

Mahal mo parin? Tanong ko. Martyr na talaga ko. Bwiseeet

Im okay now :) sabi nya. Hindi naman nya sinagot tanong ko. Hayss let's eat ^_^ sabi niya tinanggal nya yung apron nilagay sa tabi nya.

Kanina Gutom ako. Ngayon parang nawalan ako ng gana. Hayss

Ano oras Work mo? Hatid kita. Napatingin ako kay alyssa, Nakangiti sya. Hahatid nya ko? :"> OMG!

9 pa naman. :)

Okay. Mahaba pa oras :) Pag hatid ko pala sayo punta ko sa bahay. Sabi niya. Nag papaalam sya sakin? :"> Luh!

Bakit nag papaalam ka pa?

Kasi asawa kita, Bakit?

Eh. Di ba nakalimutan mo? Tyaka ang alam mo may Gf ka diba?

Actually, Wala naman talaga. Kasi ang naalala ko, Umalis sya nakipag break sakin. Nagulat ako sa sagot nya, Sobra siguro sya nasaktan.. at naalala ko non, Noong sinundan ko sya nabungo ako. Sabi pa nya, Nabunggo? Akala ko nga patay na ako eh. Pero hindi pala :) sabi pa nya, Hindi kaya?

Nooooo! Baka naman patay na talaga sya? Nabuhay lang? Ha? Bakit ganon. Paano aysh ang gulo! :(

Hindi nalang ako sumagot kumain nalang..

Pag katapos naligo na ako.

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon