Susunduin kita mamaya, tawagan mo lang ako. Nandyan na sa Phone na binili ko yung Number ko. Sabi ni alyssa sakin tapos binuksam pinto ng Hindi sya bumababa nag lean lang sya para abutin yung bukasan ng pinto.
Salamat sa Pag hatid. Mag ingat ka. Iloveyou :* kiniss ko sya sa pingi bumaba na..
Di ko ka sya nilingon baka mamaya badtrip dahil ninakawan ko nanaman sya. :D
Good Morning Dra. Lazaro bati sakin ng mga nakakasalubong ko
Binabati ko nalang din sila.
Besh. Tawag sakin ni ella kaya nakipag beso ko.
Oh bakit? Tanong ko.
Bakit di ka pumasok kahapon?
Mahabang kwento besh. :(
Oh bakit ka nakasimangot? Makikinig ako. Wala pa naman ako sched. E mamaya pa.
Kasi si alyssa :( sabi ko.
Ano meron kay alyssa?
Hinila ko nalang sya papuntang office.
Kasi wala syang maalala. Sabi ko ng pag pasok namin sa office ko.
Ha? Paano?
Pag Gisingn nya wala na.. Wala akong alam na nag kakaAmnesia dahil sa natulog lang -.-
Baka naman trip kalang ng asawa mo. Sabi nya sakin.
Hindi e, Pag gising nya as in di nya ako kilala. Tapos dinala nya. Ay mali sumama ko sakanya dahil uuwi daw sya sakanila. Eh diba alam mo naman na ginawa ko sya Gamit yung tablet? Tapos eto pa nakakaGulat! Mansion besh yung tinitiran nya. MANSION! Tapos kahapon lang eto o pakita ng Phone ko. Binilan nya ako latest to besh worth of 68k. Tapos 2 binili nya. Mahabang kwento ko..
Seryoso?! Wow besh ang ganda ng phone mo. Kuha sa phone na binigay ni alyssa akin.
Ano ba besh! Tulungan mo naman ako. Mababaliw na ako kakaisip eh -.- Paano nangyari na mayaman pala sya eh ginawa ko lang sya.. bakit may pamilya sya?
Ewan ko rin besh. Search mo kaya alam mo ba tunay na pangalan nya?
Narinig ko alyssa tawag sakanya eh. Sabi ko, Sumakto pa na alyssa din ipinangalan ko sakanya.
Pinag lalaruan bako ng tadhana?
Agad ko kinuha phone ko kay ella nag search na.
Alyssa putik ang daming alyssa! -.-
Ang dami. Wait eto muna yung Alyssa Caymo. Sabi ni ella kaya pinindot ko O_O
Shit! Si alyssa nga. Syang sya to..
Alyssa Caymo, June 29, 1993. Anak ni Lita at Ruel Caymo (sorry di ko alam pangalan ng nanay ni alyssa) galing sa mayamang pamilya. Na nag mamay ari ng LRC Hotel sa batangas. Blah blah blah.
Mayaman sya? Kilala ang pamilya nila. Bakit Hindi ko alam?!
Besh mayaman pala. At alyssa din pangalan ha? Sabi ni ella napatingin ako sakanya na nag iiscroll ng Picture ni alyssa sa Google.
Kaylangan ko makita yung matandang may ari ng Tablet besh.
Eh saan nga? Tyaka Buhay pa ba yun? Hindi natin alam.. sabi ni ella, Oo nga hindi ko na sya nakita noong nakita ko sya sa labas ng Condo namin ni alyssa.
Jeez! Besh paano to?
Wag mo nalang isipin. Dagdag stress lang yan. Sabi ni ella napaka bait naman nito.
Ang laki ng naitulong mo ha?! Sarcastic kong sabi.
Hahahaha! Osige nga paano mo hahanapin yung matanda? Wala nga tayong idea kung nasan yun eh. Tyaka Buhay pa ba yun? Ikaw na nag sabi matanda na. Malay mo napagod na. Sabi niya, Tama naman sya wala akong idea.
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN