Chapter 17

3.7K 91 0
                                    

Im Sorry. Sabi ko kay den, Pero bigla niya akong sinampal. Para saan yun? Sabi ko jeez ang sakit kaya!

That is for Cheating on me! Whaaaaat?! Anong sinasabi nya? Sasagot na dapat ako

Mam alyssa, okay na po ba yun? Kukunin nyo na po ba? Sabi ng isang Crew dito.

Yes. Kukunin ko na, susunod nalang ako ha? Kausapin ko lang tong Girl Friend ko :) sagot ko sa Crew. Tumango lang yung Crew tapos umalis na..

Ano yun alyssa?! Anong kukinin? Napatingin ako kay den na umiiyak na.. pinunasan ko yung Luha nya.

Masakit para sakin makitang malungkot sya..

Im not cheating on you Love. Inaasikaso ko kasi yung Condo dito. I mean binili ko yun for us. Im sorry kung di ko sinabi agad Surprise sana yun eh.. :) sagot ko kay den. Pinag ipunan ko to para lang mabili. Kinausap ko si Marge makipag race para makakuha ng malaking kita.

Condo for us? Sabi ni den.. Ngumiti ako hinawakan ang dalawang pisngi nya.

Yes love, For us. Nakakahiya na kasi sa Mommy mo. Kaya dito na lang tayo pwede ba?

Go na besh! Baka mamaya iba i-uwi nyan eh sabi ni ella hahaha natawa naman ako dun.

Subukan nya puputulan ko sya ng daliri! Sabi ni den. Whoooo katakot talaga tong babae na to..

Hindi mangyayari yun :) Kasi Ikaw lang naman gusto ko makasama habang nandito pa ako eh :) sabi ko kay Den tapos hinalikan sya sa noo.

Nakita kong namula sya. Aww So cute :)

Ay badtrip! Ang sweet masyado. Iwan ko na nga kayo dyan. Sabi ni ella tapos nag lakad na palayo samin.

Lika samahan mo ako. Hinila ko na sya hawak kamay nya. Wag kang umiiyak sa harapan ko ha? Ang sakit eh. Sabi ko kay den. Tumingin sya sakin pero nakasimangot.

Ikaw kasi, Akala ko niloloko mo na ako. :( sabi ni den na parang iiyak nanaman.

Of Course not! Ikaw lang ang mahal ko den. Ikaw lang ang babaeng mahal ko. Hindi kita lolokohin. Sabi ko kay den, Just to assured her.

I love you so much Ly.

I love you more love :) nag lakad na ulit kami pag pasok namin ng elevator ano pala ginagawa mo dito? Baling ko kay den na nakayuko.

Ah eh kasi. Ano eh. Nakatingin lang ako kay den na parang di mapakali. Nag txt kasi si Ella sabi nakita ka daw nya dito. Eh diba wala ka naman kilala? Malay ko ba baka may babae ka! Mataray na sabi sakin ni Den.

Hahahaha! Siguro kapag asawa na kita di kana paranoid ^_^

A-asawa?

Oo, Ikaw ang gusto ko mapangasawa Den, Papayag ka ba?

Pero Ly, Kasi alam mo naman diba? Pareho tayong babae? Papano kung Gusto mo ng baby? Di naman natin magagawa yun..

Let's See ;) sabi ko sakanya. Sakto na pag bukas ng elevator.

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon