Chapter 21

3.5K 84 0
                                    

Ano ba pangalan mo? Tyaka paano tayo nag kakilala? Paanong asawa pa kita? May nangyari na sakin? Bakit wala akong maalala? Sunod-sunod na tanong sakin ni alyssa pag pasok namin ng Condo namin.

Di tuloy ako nakapasok sa kahibangan mo! Pagalit ko sakanya. Kabago bago ko palang eh :3

Mag kano ba isang araw mo? Bayaran ko nalang. Sabi niya. Hindi ko alam kung ma ooffend ba ako sa sinabi niya.

Tingin nya sakin bayaran? -.-

Wag na! Wait lang kakain muna ako bago ko mag paliwanag sayo. sabi ko kay alyssa tapos pumunta na Kitchen. Tanaw ko parin naman sya dito. Umiikot paningin nya well  ang makikita lang naman nya dito eh puro pictures at mga gamit..

Kasal talaga tayo? O baka pakana mo to? Tanong sakin ni alyssa. Di nya ako nilingon nakapamewang lang sya tinitingnan mga Picture.

Sa tingin mo magagawa ko yan sa isang gabi lang? Tyaka makokontyaba ko mommy mo? Sagot ko sakanya, Tumingin lang sya sakin tapos lumapit sakin.

Bacon, Ham, Egg for breakfast? Tss Yan na yon? Sabi niya.

Ano masama sa Bacon, Ham, Egg for breakFast?! Sagot ko sakanya

Kung ako kakain di ako gaganahan nyan eh. Sabi niya napaka Common.

Arte mo naman! Deeh sana ikaw mag luto -.- sagot ko tapos kumain nalang.

Tapos wala ka pang kasweet sweet  -.- tiningnan ko sya tinaasan ng kilay. Kataray pa pssh! Tumalikod na sya nag lakad palayo sakin. Pumasok sa kwarto.

Para tuloy akong may kasama na taong di ko kakilala ibang iba na alyssa nakikita ko -.-

Pag tapos ko kumain, Inurungan ko na pinag kainan ko.

Ano ngayon gagawin ko?

Ah oo nga pala mag papaliwanag ako kay alyssa. Pumunta na ako sa kwarto pero naabutan ko syang tulog.

Nakadapa pa. Nilapitan ko nalang sya nilihis buhok na tumatakip sa muka nya..

Paano na ako alyssa? Ngayong hindi kana nakakaalala. Mahal na mahal kita. Ang gulo ng relasyon natin.. :(

Nangmatagal ko na syang timitigan, Naisipan kon mag linis ng bahay nalang..

-----------------------------
Whooo! Kapagod. Pawis na pawis na ako dahil sa Pag lilinis ko.

Mag pahinga ka muna. Napatingin ako sa nag salita. Si alyssa gutom ka na ba? Ako na mag luluto. Sabi niya pa.

Ako nalang, Kaya ko naman eh. Sagot ko. Binaba ko na yung walis sa maliit n cabinet

Ako na, Maupo ka nalang dito. Tapos kwentuhan mo ko. Sabi niya sakin. Pati turo nya sa upuan sa dinning..

Naupo nalang ako pagod narin naman ako..

Now mag kwento kana.

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon