Chapter 24

3.5K 96 0
                                    

Sayang akala ko pa naman si Tisoy pipiliin ni chingay. Sabi noong babae.

Bwiset na bwiset nako dito eh. Kanina pa sa loob, Feel na feel naman nyang sya pinapalo ni den nung tawang tawa sya. Kainis talaga.

Mas okay kung si Chinoy. Eka ni Den.

Tisoy.

Chinoy

Tisoy

Chinoy

Pag tatalo nila. Tss akala ko ba ako asawa nya kung mag landian sila nakakabad trip.

Ly ano gusto mo? Tanong sakin ni Den kakain na kasi kami.

Anything pasta nalang. Sabi ko wala akong gana kumain lalo na eto nasa harap ko.

Okay, Isang Lasagna po tapos sizzling sisig. Ikaw bei what do you want? Ayan bei nanaman. Sakin Ly lang sakanya bei?!

You. Sabi nung babae. Anong you?! Si den gusto niya? Gago to ha. I mean, ikaw na bahala di ko alam best seller nila dito eh. Duktong pa nung babae. Tss! Kapangit mo lulusot. -.-

Okay, Sizzling sisig nalang din. Sabi ni Den.

Umalis na yung waiter nakaupo lang ako kinukutkot phone ko..

Ly, Cr lang ako ha? Napatingin ako kay den. Malapit muka nya sakin.

Okay. Sabi ko nalang. Umalis na sya kaya binalik ko atensyon ko sa Phone ko ulit.

Matagal na kayo mag kakilala ni dra.? Napatingin ako sa nag salita. Yung babae pala.

I guess. Plain na sabi ko.

Ha? Bakit? May bf ba sya? Lakad mo naman ako yo. Walang hiya to. Sakin pa nag palakad.

May asawa na sya. Sabi ko, Napasimangot naman sya. Buti nga! Hahahaha!

Sakto pag dating ng Order namin dumating na rin si Den.

Kumain na kami. Nauna ko mayari bigla akong nagutom. :3

Gusto mong Rice Ly? Alok sakin ni Den.

Nope. Ubusin mo na yan. :) sabi ko nalang sakanya.

Denisse totoo na may asawa kana? Napatingin ako sa babae. Bwiseeet tinanong nya pa talaga ha?

Wala, i mean meron. Napatingin ako kay den.

Ha? Ang gulo naman. Sabi ng babae.

Yeah, Pag gising kasi nya hindi nya na ako kilala. Hindi nya alam na asawa nya ako. Sabi ni den.

Aww. So wala na kayo? Sabi nung babae.

I dont know. :) kumain kana nga lang dyan..

Deeh may pag asa na ako Dra? ^_^ bwiseeeet to ha. Harap harapan?!

Ano kaba Bei. Di pa naman kami nag hihiwalay. Sabi ni Den.

Akala ko ba wag syang iwan?! Tapos ganyan sasabihin nya?! WtF!

Edi kapag wala na kayo ^_^ sabi ng babae.

Hindi mangyayari yun. Plain na sabi ko, Hindi ko alam bakit ko rin sinabi yun. Naiinis lang ako.

Ha bakit naman?

Kasi Hindi sila mag hihiwaoay ng asawa ni den. Nangako kasi sakanya yung asawa nya na hindi nya iiwan si Den. Mahabang sabi ko, Nakatingin ako kay Den. Sya din sakin nakangiti sya. Kaya ngumiti nalang din ako.

Bye Dra. :* hinalikan nya si Den sa Pisngi. Fuck!

Alyssa! Hiyaw ng pangalan ko ni Denisse. Dahil sinapak ko yung babae.

Ano bang problema mo?! Sabi nung babae.

Stay away from MY WIFE! okay? Nakalimot lang ako pero hindi ko sya iiwan! Hiyaw ko. Hinila ko na si Den pinasok ko sa Sasakyan ko. Nag drive ng pauwi

Lucky To Have YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon