What's That? Turo nya sa mga santo sa labas ng simbahan.
Buti nalang nauuna samin sila mommy, At walang nakakarinig samin.. kundi baka kung ano isipin nila kay Alysaa.
Kapag mag tatanong ka, Bulong mo lang sakin ha? Kasi baka pag kaguluhan ka pag nalaman nila kung ano ka talaga. Sabi ko kay alyssa na mahina.
Okay, Sorry. Edi secret lang tong kasarian ko? Sabi ni alyssa sakin..
Yes :) Mamaya pag pasok natin sa simbahan. Makinig kalang okay? Wag kang malikot. Sabi ko kay alyssa, Tumango naman sya tapos ngumiti..
Pumasok na kami sa Simbahan.
------------------------------------
Mommy, Samahan ko lang si Alyssa sa Mall ha? May bibilin kasi sya.. sabi ko kay mommy, Ang totoo nyan e nag sinungaling lang ako. Sorry mom :(Bibilan ko kasi ng gamit si alyssa, Makikipag kita na rin ako sa Best Friend ko na si ella.
Mag papatulong ako kung paano gagawin ko dito :(
Okay, Here use your card. Dahan dahan lang sa pag gastos ha? O_O oo anak, Pinag iipon ko kayo ni Mosh :) Sige na. Bago pa lumuwa mata mo dyan haha! Ingat kayo. Sabi ni mommy. Tapos hinalikan ako sa pisngi.
Umalis na sila.
Where are we Going? Sabi ni alyssa sakin. Di ko sya sinagot. Kinuha ko phone ko tapos tinawagan si Ella.
Hello Besh?
Yes? Missed me? -ella
No. Punta ko Mall ngayon kita tayo dun ha? May sasabihin ako importante. Bye!
Pinatay ko na agad phone ko.
*Beep beep*
1 new message
From: Besh ella
Hindi mo manlang hinintay kung papayag ako! Libre mo lunch ha? Sa shakey's nalang. Maligo na me :D
Hayss! Ang takaw talaga nito.
Binulsa ko nalang phone ko.Tara, hila ko kay alyssa pasakay ng cab.
Pag dating namin sa mall nag hanap kaagad ako ng pwede nyang suotin.
Bayaran mo ako ha? :D sabi ko kay alyssa. Pabiro lang naman yun.
Binilan ko nalang sya ng mga damit. Whooo sorry mom nakarami po :3
Ang dami naman nito. Salamat ha? Sabi ni alyssa.
Okay lang yun :) tara nag txt na si ella.
Pumunta na kami sa Shakey's ayon ang bruha kumakain na.
Di manlang nag hintay. Sabi ko sakanya pag lapit ko.
Kabagal mo kasi! Sabi niya habang puno ang bibig -.-
Uupo na sana ko pero pinag hila ulit ako upuan ni alyssa.
Salamat :) sabi ko nalang, Naupo na ako sa harap ni ella. Si alyssa sa tabi ko..
Napatingin ako kay ella nakanganga.
Besh sara mo naman, polluted na tong hangin sa loob. Sabi ko kay ella tapos sinara bibig nya.
Sino sya? Sabi ni ella habang nakatingin kay alyssa.
Hi, My name is alyssa Valdez, But Den called me Ly. So i guess that is my Nick name ^_^ Sabi ni alyssa tapos inabot nya kamay nya kay ella.
Si Besh di mo malaman mukang natatae na ewan.
Hi. Im Jorella de Jesus, Ella for short. :) but you can call me mine :) iww! Hahahaha nakakatawa si ella. Kalantod
I see, But den owns me. Sorry im Den's Girl Friend ^_^ sabi ni alyssa na ikinagulat ko, at ikina samid ko. Sakto kasi umiinom na ako ng juice. Are you alright den? Sabi ni alyssa habang hinihimas likod ko.
Girl friend?! Sabi ni ella.
I can explain besh. Sabi ko. Pero tinaasan nya ako ng kilay
Aysh patay na..
BINABASA MO ANG
Lucky To Have You
FanfictionMaari kabang mahulog sa isang tao na hindi mo maaring mahalin? Dahil hindi sya normal. Just an Alyden FanFiction #AlyssaValdez #DenDenLazaro #ALYDEN