<Zee’s POV>
“GIRLFRIEND pinagsasabi neto!?!?!”
Naiins talaga ako kapag pinagduduldulan ni Ei saken na FAKE girlfriend ko lang siya. I actually don’t understand myself anymore! Am I expecting something more than being her FAKE girlfriend into being a real one...? minsan nga iniisip ko na mas makukuntento pa kaya ako kung si Ei na lang ang nasa buhay ko at wala ng Ai? Ano kayang gagawin ko kung hindi ko na talaga mapabalik si Ai saken? Will Ei be the girl for me? I know it may sound KORNI at BADUY pero for me... ito ang tamang mga salita para i-describe ang nararamdaman ko right now. Ahrg! I’m confused!!! Ano ba? May nararamdaman ba akong something special para kay Ei???
HINDE! HINDE PWEDE! SI AI LANG DAPAT... SIYA LANG ANG DAPAT KONG MAHALIN... SA KANYA LANG AKO... SIYA LANG DAPAT ANG GUSTO KONG MAKASAMA... SIYA LANG... DAPAT MAGING FAITHFUL AKO SA KANYA... KAY AI... SIYA LANG ANG MAHAL KO! WALA NG IBA!
- - - - - -
Hinila ko siya palapit saken at mariing tinitigan. Ei can’t we stay like this for a minute? Kahit ngayon lang... pwede bang matitigan ka? Gusto kong ubusin lahat ng oras ko ngayong araw na to just to stare at your very beautiful face... that I am willing to pay a price just for you to remain still. Pero ang masakit... ngayon lang kasi to... at hindi na pwede mamaya o bukas... since fake lang naman ang lahat sa atin di ba? Ang sarap kasing magpakasasa sa titig mo... ang sarap titigan ng mata mo! Ginagayuma ata ako... pero sa lahat ng gayuma... ito ang papatulan ko... nilapit ko ng nilapit ang mukha ko sa kanya.
Natigilan na lang ako kasi bigla kong nakita yung unti-unting pamumula ng mga pisngi niya. her cheeks suddenly ransformed crimson red in color. Alam ko namang pinkish na ang pisngi niya pero parang tumingkad pa ang kulay nito. Natawa na lang ako bigla at nilayo ko na yung mukha ko sa kanya. I find her AMAZING!
I can’t stop myself but to kiss her on the lips.
Nakaramdam ako ng parang electricity na naglaro sa loob ng katawan ko noong magdikit ang mga labi namin. Although smack lang ang kiss na yon pero I can feel the softness of her lips...
This is not my FIRST KISS... ‘Ai’ is my FIRST KISS at oo... GIRL ang first kiss ko at wala akong balak makipaghalikan sa lalaki!!!
“Sige bihis muna ako sa cr ah! Hintayin mo ko diyan....HONEY” nagpaalam na ako sa kanya kasi natatakot ako sa magiging reaction niya. Iniwan ko siyang tulala sa corridor at tumakbo na ako sa pinaka malapit na cr. Pagpasok ko sa cubicle ay huminga ako ng malalim tsaka bigla na lang akong napangiti... napahawak ako sa lips ko...
“she’s so damn BEAUTIFUL!” can I love two girls in the same time!? Pwede ba!? Kahit ako lang!!! Selfish na kung selfish pero masarap magmahal ng kapwa eh! Haha napailing na lang ako tsaka hinubad ko na yung uniform ko.
- - - - - -
Tahimik sa loob ng cr kasi ako lang naman yung nandoon. Dismissal na kasi at maaga pa kaming pinalabas kaya malamang ay nagsiuwian na yung ibang estudyante. Napapakanta pa ako nang bigla na lang akong may narinig na pumasok sa loob ng cr at...
*BOGSH! BOGSH! BOGSH!*
Naitakip ko yung damit ko sa hubad kong MACHONG katawan dahil sa gulat ko sa narinig ko. May parang kumakalampag sa doors ng cubicle na parang bino-boxing na ewan tapos may biglang sumigaw ng...
“ZEE!!! MAGNANAKAW KA!!! LUMABAS KA NGA DIYAN!!! LABAS MAGNANAKAW!!! LABAS!!! ASAN KA HA!?!? SUBUKAN MO LANG LUMABAS DIYAN EH MABUBUGBOG KA TALAGA SAKEN! MAGNANAKAW KA!!!!”
○_______________________○ HAHAHAHAHAHA! Gusto kong humagalpak sa tawa nang makilala ko kung kaninong boses yun! Si Ei yun... and as expected... ganun na nga ang magiging reaction niya. sino ba naman kasing hindi magagalit kung NAKAWAN siya ng halik di ba?!?!? Natatawa na talaga ako kaya napahawak ako sa tiyan ko at tumawa ng sobrang hina pero MALAS!!! Narinig pa ata!
BINABASA MO ANG
Can you be my FAKE GIRLFRIEND?
General FictionCan you be my FAKE GIRLFRIEND? 'Yes or No'... (silence means 'YES') Warning! GIRL to GIRL story po ito... This story may be cliche pero sa tingin ko ay wala naman masamang magbasa ng isang cliche na story, lalo na kung punong-puno na ng stress ang b...