<Ei Mallari’s POV>
“Ei! Andyan ka pala!” ahhhh si Zee pala... HUUUWWWAAATTT!!!??? SI ZEE!?!? SI ZEE nga!!! At... at palapit siya saken!!!???
~PANIC~PANIC~PANIC~
ANONG GAGAWIN KO!?
~DUG~DUG~DUG~DUG~ ♥
HOY PUSO!!!! WAG KA NGANG MAKISABAY NGAYON!!??
Tumingin ako ulet sa gilid ko at ○__________________○
OKAY, Fine... sige! Ako nang gulat... ako na! Nahiya naman ako sa inyo... HEHE :^)
“Ei... oh ba’t mag-isa ka lang? Nasaan si Ja???” tanong saken ni Zee at inakbayan pa niya ako >.< HUUUU!!! Na-a-AWKWARD ako -.- hindi pa nga ako nagkakaFAKE boyfriend tapos nagka FAKE girlfriend na ako ng ganon ganon na lang??? At isa pa! Hindi ko alam kung kikiligin ba ako o MAHIHIYA sa pinag gagagawa ko.
“What’s wrong?” tanong niya pero umiling-iling na lang ako
“AYYYIIIEEE~~~~ LOVE is in the AIR♥” biglang nagsalita yung drummer nila na kung tama ang pagkakatanda ko ay Kyu ang pangalan
“SHADAP!” binatukan naman ni Em si Kyu
“Don’t worry... they already know about it...” bulong saken ni Zee kaya sinulyapan ko sila at... hayun... naka-peace sign silang lahat na nakangiting parang bata maliban dun sa ate ni Ja.
(^-^)v (-.-“) (*-*)v (“-“)v
Speaking of Ja... absent siya ngayon eh... ewan ko kung ano nangyare dun..?
“Tara....” bigla akong hinigit ni Zee
“Saan nanaman?” sanay na ako sa mga ganitong eksena niya, hindi na ako gulat pero siyempre kailangan ko pa ring itanong kung saan kami pupunta di ba...?
“sa tambayan...” sagot niya.
Naglalakad kami ngayon na bale ganito yung position namin...
-El-
- Em – Jei – Kyu –
- Ako – Zee -
Nakayuko ako habang magka-holding hands kami ni Zee. Siyempre nakayuko ako kasi hindi naman ako sanay ng may ka-holding hands nohhh! Di pa nga ako nagkakaBF tapos hindi pa rin ako nakikipag holding hands sa lalaki kaya talagang BAGO sa pakiramdam yung ganito. Nahihiya ako... napadaan kami sa maraming tao at ramdam na ramdam ko yung kuryente na tumatama saken pag napapatitig sila saken... pero joke lang siyempre! Wala namang kuryente... HOKEY! KORNI!! DI NIYO NA-GETS!! HUHU.... pero maraming nakatitig samen at alam ko din na pinagbu-bulungan na nila kami.
“Siya ba yung sinasabi ni Zee kanina na THE GIRL WHO FIXED MY HEART!?!?” malakas na bulong nung isang napadaan. Ibang klase din yung mga tao dito eh noh... kung makabulong parang may hawak na microphone!!! Natigilan na lang ako kasi biglang huminto sa paglalakad si Zee kaya nagtataka ko siyang tinitigan. Nakita ko na nakatingin siya dun sa dumaan na BUBUYOG ah este yung GIRL na bumulong. Biglang nagsalita si Zee...
“Yes You’re Right!” sabi niya na nakangiti “SHE’S THE GIRL WHO FIXED MY HEART!” sabi pa niya.
Wow!? Akala ko naman ako lang yung nakakarinig sa BULONG nila...
- - - - - -
Nagtuloy na kami sa paglalakad at bumalik nanaman ako sa pagkakayuko pero ngayon... hindi na siya nakahawak sa kamay ko... kundi naka-AKBAY naman saken.
BINABASA MO ANG
Can you be my FAKE GIRLFRIEND?
Narrativa generaleCan you be my FAKE GIRLFRIEND? 'Yes or No'... (silence means 'YES') Warning! GIRL to GIRL story po ito... This story may be cliche pero sa tingin ko ay wala naman masamang magbasa ng isang cliche na story, lalo na kung punong-puno na ng stress ang b...