<Ei’s POV>
“Good Morning HONEY!” pagpasok ko sa may building ay si Zee agad ang bumulaga saken. As usual... inirapan ko lang ulet siya. ~_~ hindi parin talaga ako maka get over sa ginawa niya saken kahapon! >\\\< NINAKAWAN niya ako ng HALIK!!! At hindi lang simpleng halik dahil yon ang FIRST KISS ko!!! (TmT)
“HONEY... SORRY NA!!!” pagmamakaawa niya saken na humarang pa sa daanan ko. Tumalikod na lang ako sa kanya para maghanap ng ibang daan pero.... =___= wala ng ibang daan kundi yung daan palabas ng building!... (TwT) lalakad na sana ako nang biglang O__________O hinila niya ako at sinandal sa isang poste ng wall sa corridor kaya naTRAP ako sa kanya. Sobrang TITIG niya saken pero iniiwas ko yung tingin ko sa kanya!
I know her greatest potion.... and that is her ‘STARE’.... the SPARK of her eyes can LEAVE you breathless and most of all terribly DROWNED because of her CHARM.
- - - - - -
“What do you want me to do para mapatawad mo ako?” tanong niya habang nakatitig saken. May mga napapadaang estudyante na hipon kung MAKATINGIN at SIYEMPRE! hindi mawawala angBULUNGAN. SAN KA PA!?
“please stop this—“ mahinang sabi ko pero agad naman niya akong nasingitan ng:
“If you want me to give you back that KI----“
“STOP!” sigaw ko para hindi ko na marinig pa yung WORD na yon. Naitulak ko siya ng sobrang lakas kaya nabuwal siya saka naman ako tumakbo ng sobrang bilis para matakasan siya.
-CLASSROOM-
*KKKRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIINNNNGGG!!!!!!!!!*
“okay class dismissed! Good day class...?” sabi ng teacher namin pero nanatili akong nakaupo at pagkatapos ay dinukdok ko yung ulo ko sa desk ko. Ahhhh! Ano ba!? Nakakainis naman!!! Ayaw talagang maalis sa utak ko nung KISS ni Zee!!! Kelan ko ba makakalimutan yon... huhuhuhuhu:’(((((((((((((((((
- - - - - -
“Girlash!!! Ano nangyari sayo??? Ba’t ka HAGARD!?” may tumapik sa balikat ko at nabosesan ko agad na si Ja yun. Oo! Pumasok na siya finally!!! Pero hindi niya pa rin nasasabi saken kung bakit siya absent at kung ano yung sinasabi ni Ate El na aalis na siya ng bansa at pupunta na ng ITALY...
Itinaas ko naman sa kanya yung ulo ko at... “Ja!!! Huhuhu ano gagawin ko...?” desperado kong tanong sa kanya “why? Ano ba nangyari?” nag-aalalang tanong niya tapos umupo siya sa tabi ko.
“ano gagawin mo kapag NINAKAW sayo yung FIRST KISS mo!!!!????” tanong ko na ngumuso pa sa kanya.
“Hey UGLY DUCKLING stop doing the fuss!!! Hahaha what’re you talkin’ about???” sabi niya na parang naguguluhan
“Ja! Speak NO hENGLISH... hokayyy??? Nose is bleeding~~~” matamlay na sabi ko sa kanya. ENGLISHERA kasi talaga siya and THAT’S WHAT MAKES HER CUTIE~PATU~TIE~~~ (*v*)
“Okay... pero maaari mo bang linawin sa akin kung ano ang ibig mong sabihin sa ‘UNANG HALIK’ na sinasabi mo kanina...?”
“masyadong MALALIM ang iyong tagalog...” ganyan talaga siya... nakakaNOSEBLEED pag nagsalita ng ENGLISH at NAKAKA-UYAM naman magsalita ng TAGALOG... Hayyyy... kay GULONG tao!
“Okay fine but can you please make it clear???” gulong sabi niya...
“ano gagawin mo if ninakaw sayo ng isang tao ang FIRST KISS mo???” ulet ko sa kanya
BINABASA MO ANG
Can you be my FAKE GIRLFRIEND?
General FictionCan you be my FAKE GIRLFRIEND? 'Yes or No'... (silence means 'YES') Warning! GIRL to GIRL story po ito... This story may be cliche pero sa tingin ko ay wala naman masamang magbasa ng isang cliche na story, lalo na kung punong-puno na ng stress ang b...