CHAPTER 34-"Zee<3Ei"

1K 30 0
                                    

 

<Ei’s POV>

 

“Zee” pagpasok na pagpasok ko pa lang ay nakita ko na kaagad si Zee na tinitignan ang sarili sa salamin.

Kita ko ang pagkagulat niya noong marinig niya ang boses ko

Pumihit siya paharap sa akin at....

O_O

Bigla niya akong nilapitan at niyakap niya ako.... ang higpit ng yakap niya.... parang sinasarili niya ako.....

“m-may problema nanaman ba kayo ni Ai?”  I managed to ask her

“break na kami ulet” sabi niya habang nakayakap pa rin sa akin. Pero may isang bagay na hinahanap ako. Kasi..... parang wala akong maramdaman na sakit sa pagkakasabi niya at hindi rin siya umiiyak....

“d-do you want me to help you again?” tanong ko na medyo nau-utal-utal pa.... ang higpit kasi ng yakap niya

“NO, I don’t want you to feel that I’m using you..... I want to be TRUE and from now on...... I HATE FAKE things.... I want a REAL one at kung aayain man kita sa isang relasyon.... ang gusto ko ay yung totoo na”

Napahiwalay ako sa kanya at tinapunan siya ng “WHAT-DO-YOU-MEAN-LOOK”

“anong sinasabi mo?” takang tanong ko sa kanya pero ngumiti lang siya ng matamis at nagsalita

“MAHAL kita Ei, hindi pa ba halata?” halos malaglag ang panga ko sa floor ng C.R. luluwa na rin ata ang mata ko at kailangan ko na ding magpagupit dahil ang HABA ng HAIR ko. Pero totoo ba to? Hindi ba ako nananaginip o nagdederilyo???

“Z-zee..... p-pasampal nama-an” walang reaksyon kong sabi tapos tumawa siya saka ako niyakap

“Ei! Don’t be so silly! This is all true and I love you” bulong niya sa akin na ikinakiliti ng tenga ko.

“so..... totoo pala yung sinabi saken ni EL kahapon......”  sabi ko sa kanya w/ sweet smile^_^

Halata sa kanya ang pagkagulat pero nakayakap pa rin siya sa akin.

“EL talaga!!! Lagi na lang akong inuunahan! HAHA” sabi niya tapos tumawa

Can you be my FAKE GIRLFRIEND?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon