<Zee’s POV>
Kontento??? Sa tingin niyo ba kuntento na ako sa buhay ko....? naman kasi!!! Bakit ba palagi na lang sumasakit yung dibdib ko twing nakikita kong magkasama ni Ei at EL!?!? Nililigawan na ba ulet ni EL si Ei!?!?!? NAGPAPALIGAW na kaya ulet si Ei kay EL......????? shemay naman oh!!!!
Kumakain ako ngayon sa canteen at........ MAG-ISA lang ako... :’( huhuhu
Argggh! Ang loner ko naman! -_- MAG-ISA na nga tapos pinagtitinginan pa ako ng mga ibang estudyante... naririnig ko pa ngang nagbubulungan yung iba ehhh!
Kesho...
Binreak ko daw si Ei kaya wala tuloy akong kasabay kumain ngayon...
Ba’t ko daw kasi binalikan si Ai, eh niloko na daw niya ako noon tapos hahayaan ko lang daw siyang ulitin pa yung panloloko niya ngayon!
Ang ganda-ganda na raw ni Ei, pinakawalan ko pa..! masyado daw akong TANGA!
:<
KAINIS! Sarap tuloy nilang sigawan ng...
“ANG eeeeeEEEEPAL NIYO!”
Ba’t pa kasi nag-absent si Ai?!?!?!
Absent kasi si Ai ngayon ehhh at si Ei naman..... hindi ko siya makausap dahil laging nakasabit si EL sa kanya tsssskkkkk!!!! Papasama nga sana ako sa kanya eh kaso lang parang HINDI NA ATA NIYA AKO KILALA!
Busing-busy kasi siya kay EL! >3>
Ang sweet nga nila ehh....
Tapos ang hirap nilang ABALAHIN kasi parang isang CRIME ang lapitan sila... TRESPASSING kumbaga! >_>
Minsan tuloyyyy...
Hindi ko mapigilang isipin kung...
NANLILIGAW na kaya si EL kay Ei ulet...
O kung... NAGPAPALIGAW naman ba si Ei?
O WORST kung BAKA naman SILA na pala.... >_<
Huhu (ToT)
Ay! Ba’t naman ang lungkot ko!?
Di ba dapat... masaya ako?!
Hmmmm... -_-
Pero hindi talaga eh! Ang lungkot ko talaga! Huhu
*Brrrrrrrrrrrrrrr*
Ayyyy KABAYONG potro!
O_O”
Nagulat na lang ako kasi biglang nagvibrate yung phone ko na nasa loob ng bulsa ko....
Dahan-dahan kong inilabas yon para tignan kung sino yung naagtext.
From: Kuya Lee
“Nagseselos ka kasi may kasama siyang iba...
Instead na ikaw yung kasama niya ngayon at nagtatawanan pa!
Nagseselos ka kasi MAHAL mo SIYA!”
Gm <3
~SIGH~
MAHAL KO NA BA SI Ei!?!?
“Honeypie! Baby ko! May JOKE ako sayo.... hehe!”
Ayyyy.... panira naman! Sino ba yun!? Nagsesenti ako ehhh!
~PEEP~
Owwww.... sila Jessa at Mika nanaman pala....
“Ano yon?!” Jessa
BINABASA MO ANG
Can you be my FAKE GIRLFRIEND?
Fiksi UmumCan you be my FAKE GIRLFRIEND? 'Yes or No'... (silence means 'YES') Warning! GIRL to GIRL story po ito... This story may be cliche pero sa tingin ko ay wala naman masamang magbasa ng isang cliche na story, lalo na kung punong-puno na ng stress ang b...