CHAPTER 31- "SORRY"

909 29 0
                                    

<Zee’s POV>

Ang hapdi ng mata ko....  >.< kinusot-kusot ko ulet yung mata ko habang tinitignan ko yung sarili ko sa harap ng salamin ng banyo ko.

1:00 pm na pala....

Kakagising ko lang ehhh..... NAPUYAT kasi ako.... kakaisip kay Ei....

At pagmumuni-muni sa mga sinabi ni EL.

At dahil doon sa magdamagan kong pag-iisip ay napagdesisyunan kong puntahan si Ei ngayon.

Pero bago yon.... maliligo at mag-aalmusal muna ako :P

-       -      -      -      -      -

-SA HARAP NG BAHAY NI Ei-

~SIGH~

Parang biglang bumilis yung tibok ng puso ko ahhh....? kinakabahan ako... parang nilalamig ako kahit katanghaliang tapat.!! Pffffff.... napapaDOWNLOAD ata ako, sumasaket tiyan ko ehhh.... >.<

Okayyyy..... magbibilang ako ng 1, 2, 3.... tapos bigla na akong magdo-doorbell.... hushhhhhhhh!

1........................ 2....................................3..........................!!!!!

+___________+

Pipindotin ko na sana yung doorbell sa tabi ng maindoor nila Ei nang biglang bumukas yon at....

“Ei---------“  =_____________=

“sino ka?!”  C_C nagulat ako kasi imbis na si Ei yung makita ko ay may babae na nagbukas ng door at I’m 100% sure na TIBO din siya kasi halata naman sa kilos, style, at pananamit niya.

“ahmmmm ako po si Zee....” magalang na sabi ko

“sinong hinahanap mo dito?” parang ang sungit niya kasi sobrang seryoso niya magsalita

“si Ei po.....”

“sige, pasok”  ang seryoso naman! Lalo tuloy akong ninenerbyos! Hoahhhhhh!

Pinaupo niya ako sa sofa pagkatapos ay umupo siya don sa upuan sa harap ko.

“kaanu-ano ka ni Ei?”  tanong niya saken tapos tumayo na siya

“ahmmmm...” ergggsh! Ba’t hindi ko alam kung ano yung sasabihin ko!?!? Tumayo na lang din ako

“ako po yung fe--- Girlfriend po niya----“

*PAK!*

>.<//

O_O.....

Napahawak na lang ako sa pisngi ko na sinampal niya. Oo, sinampal niya ako sa hindi ko alam kung anong dahilan. Pero siguro kaya niya ako sinampal, kasi nasaktan ko si Ei at ako ang dahilan ng pag-iyak niya.

“SO IKAW PALA YUNG DAHILAN KUNG BAKIT------- ajhbfdasdklsmdgsdu” sinigawan niya lang ako bigla pero wala akong pakeelam dahil ang gusto ko lang naman ay kausapin si Ei.

“gusto ko pong makita si Ei...”

“AT ANG KAPAL DIN NAMAN NG MUKHA MO------ adyddblhyudtdhcbxc”

“gusto ko pong makita si Ei”

“ABA! SINO SA TINGIN MONG KINAKALABAN MO HA!?------- idhdasdhiasdh”

“GUSTO KO PO SIYANG MAKITA!” sa inis ko ay naitulak ko yung babae tapos dali-dali akong tumakbo paakyat ng hagdan.

“oy! SAN KA PUPUNTA HA!?!?” narinig ko pang sumigaw yung babae pero hindi ko na siya nilingon at tuloy lang ako sa pag-akyat. Hanggang sa narating ko din yung tapat ng kwarto ni Ei at kinalabit ko yung door knob.

Can you be my FAKE GIRLFRIEND?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon