<Ei’s POV>
Dismissal na at natapos nanaman ang isang araw ng pag-iwas ko kay Zee... tatlong araw ko na nga siyang iniiwasan ehhh pero parang wala ata sa BOKABULARYO ng taong yon ang SUMUKO kaya naman tuloy lang siya sa paghabol saken. Para siyang BUBUYOG... kahit anong TABOY mo sa kanya palayo... eh LAPIT pa rin ng LAPIT!!!
- - - - - -
Inaayos ko na yung mga gamit ko nang bigla akong nilapitan ni Ja, napaangat naman ako ng tingin sa kanya.
“Oh Ja...?” sabi ko habang inaayos ko yung mga gamit ko pero hindi siya nagsasalita kaya tinignan ko ulet siya. “Uy..?” nakita ko naman na parang may tinuturo at nginunguso siya sa may labas ng classroom namin kaya napatingin ako sa may labas at.... ANDON SI Zee!!! O__+
ANO NANAMAN BANG KAILANGAN NIYA....??? ANG KULET NA EHHH!!!!
Itinuloy ko na lang yung pag-ayos sa mga gamit ko na parang wala akong nakita pero sa loob loob ko...
SHET! ANO BA!?!? Yung mga kaklase ko... pinagtitinginan nanaman ako...
Nakatayo kasi si Zee sa may labas na nakaCROSS arms at... okay... napakaHOT niya. Sama mo pa yung sobrang CHARMING na ngiti niya like.... YEEEEKKKSSS!!!! (*_*) kilig to the bones! _|‾|○
PANO AKO LALABAS....!? >.<
Si Ja!!! Oo tama! Si Ja.... SALAMAT naman at andyan siya!!! Bwahahahaha!!! Binalingan ko siya na may malaking ngiti... “Ja---?”
“Ei... sorry ha... hindi ako makakasabay umuwi sayo ngayon ehhh may pag-uusapan pa kasi kami ni Ms. Manuel” yun naman! WRONG TAYMING!!! nag b-bye na siya. HUHUHU BA’T GANYAN..??? SINO KASAMA KO UUWI??? PANO NIYAN>_<
Tapos ko nang ayusin yung mga gamit ko kaya naglakad ako ng mabilis palabas. Yukong-yuko ako habang yung mga kaklase ko ay nagiging giraffe na! Pinagpipilitan kasi nilang pahabain yung mga leeg nila makita lang ng maayos si Zee na nasa labas. LANDI nga naman nila- - - - Ang HOT kasi niya!!!
~STEP~STEP~STEP~ HEP!-HEP!
Ayan na! Shet! Ayan na! Lalabas na ako!!! >_< AVASTA! BALANA SIBATMAN!!!
Bigla kong binagalan noong nasa labas na ako ng room at head down pa rin nang biglang...
“HONEY!!!” =_____= bigla niya akong niyakap at sobrang higpit kaya nagulat ako(o_o) at napapikit (─_─)
“AYIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!! (*-*)” okay... naki-EPAL nanaman yung mga kaklase kong malandi na nagtitilian na sa loob ng classroom.
“Bitiwan mo ko please” seryosong sabi ko sa kanya habang nakapikit pa din. Naramdaman ko naman ang unti-unting pagbitaw niya saken kaya lalakad na sana ako pero..........
“UWAAAAAAAAA!!!!!!!!” >_< hinila niya ako at nagtatakbo siya kaya napatakbo din ako ng hindi oras.
- - - - - -
Kanina noong hinugot niya ako...
feeling ko... MAIINIS ako...
gusto ko siyang paGALITan sa ginagawa niya!
Naitanong ko pa nga sa sarili ko:
LAGI NA LANG BANG GANITO???... HUHUGUTIN niya ako dahil may KAILANGAN siya saken...
SINUSUYO niya ako dahil KAILANGAN niya ako...
ang BAIT niya saken... dahil nanaman ba KAILANGAN niya ako... ???
BINABASA MO ANG
Can you be my FAKE GIRLFRIEND?
Fiction généraleCan you be my FAKE GIRLFRIEND? 'Yes or No'... (silence means 'YES') Warning! GIRL to GIRL story po ito... This story may be cliche pero sa tingin ko ay wala naman masamang magbasa ng isang cliche na story, lalo na kung punong-puno na ng stress ang b...