CHAPTER 26-"Acting"

1K 30 0
                                    

<Ei’s POV>

-General Practice-

“Ei... basta lagi mong tatandaan na kapag itinaas ka na namin, i-WAVE mo agad yung kamay mo at kumindat ah! Kindatan mo yung judges! Akitin mo! Gawin mo lahat okayyy!?!?!?” kanina pa ako kinukuyog ng mga DANCE LEADRES namin. >__<” pfff! Nakakainis! Ulet-ulet lang naman yung mga sinasabi nila tsssssssKKK!!! Ba’t di kaya sila yung magpabuhat tutal sila naman yung may alam nohhh...

“Ba’t ba kasi ako yung bubuhatin??? Di naman ako super patpatin ehhh! Mabigat din naman ako... halos lumuwa  na nga yung mga mata ng bumubuhat saken eh!” reklamo ko sa kanila. Hindi naman kasi ako super payat at hindi rin ako maliit. 16 years old na kaya ako nohhh! At 13 years old lang yung mga bumubuhat sakennnn.... ako tuloy yung naaawa sa kanila!

“kahit na! SEXY ka naman kaya keri nila yan!!!” sagot saken nung dancer namin.

-       -     -     -     -     -

Isa kasi ako sa mga ili-lift o bubuhatin. Cheer dance kasi yung sasayawin namin at cosplay yung theme kaya kailangan kong mag cosplay... hayyy! Sobrang pagod! Sa third day pa naman kami mag peperform pero siyempre kailangan iPUSH na yan!!!

“ba’t ba kasi ako pa yung lead-cosplayer!?!?”  tanong ko sa kanila

“eh kasi... marami ka na’ng fans dahil girlfriend ka ni papaZee and marami na din yung mga nagkakaCRUSH sayo nohhh!!! Audience impact din yon!”  

Napa~SIGH~ na lang ako...

“Ei !!!” nagulat na lang ako nung biglang may sumigaw sa likod ko at tinawag yung pangalan ko

“OA!!! Naman!! Bakit ba!?” mataray na hinarap ko yung tumawag saken

“si Zee kasi!!! Si Zee!!! Andyan!”  ~_~” hingal na sabi niya

“oh tignan mo na!!! Ang swerte mo naman talaga eh!!! nohhhh”  bigla akong siniko nung katabi ko. Di ko naman ka-close yung mga to eh! FC lang....

Tumayo na ako sa pagkakaupo at sinilip si Zee....

~PEEK~ 

O.-

-.O

O_______________O

Napaatras ako at umupo ulet....

Hoah! Mhy Ghoooohdnesssss!!! Ang Hot niyaaaaa talaga!!! Kahit kelan talaga ang GWAPA niyaaaaa!!! >___<  ****Yeeks!

“ayun!!! Ang sungit sungit niya tapos nakita lang yung GIRLFRIEND niya... naTATAMEME na!!!” siniko ako nung katabi ko. Kanina pa nga kasi talaga ako nagsusungit sa kanila ehhhh

[NP: TL ako sa’yo]

♫ Ewan ko ba kung bakit type kita

Di ka naman guwapo

Kahit malabo ang pagpili ko

T.L. ako sa'yo♫

Okay!!! Inhale....exhale...inhale....HOLD!...... huwaaaaaaah!!!! Kaya ko to!!! Fighting! Aja! Aja!

Tumayo ako ulet at nakangiti ko siyang nilapitan tapos...

“kamusta ang MAHAL ko??” pinisil niya ako sa pisngi tapos kiniss niya yung kabilang pisngi ko kaya....

“AaaaaaaYyyyyyyyyyyIiiiiiiiiiiiiiEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!”

Nagtatatalon na yung mga kaklase ko sa loob ng classroom sa sobrang KILIG*v* may isa pa nga na tumayo sa chair niya at iwinagayway yung blue flag namin.

Can you be my FAKE GIRLFRIEND?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon