CHAPTER 27- "INTRAMURALS"

903 32 0
                                    

<Ei’s POV>

Naglalakad ako ng mabilis papunta sa basketball court. Maglalaro na kasi sila Zee ehh at late na ako dahil nagbantay ako sa photo booth na mina-manage ng club namin. Napadaan naman ako sa court kung saan naglalaro yung mga volleyball players. Huminto muna ako sandali at...

~SCAN~SCAN~SCAN~

...............O.O...............          PAK!!! Hayunnn!!! Kita ko na SILA nyehehehe ;)

“GOT’YA!!!” napangiti ako noong makita ko si Ate Mika Reyes at Ate Jessa Mendoza na magkasamang naglalaro. BLUE team din sila kaya naisip ko na magcheer para sa kanila.

“GO BLUE TEAM!!! GO ATE MIKA!!! GO ATE JESSA!!!!” sabi ko kaya naman napalingon silang dalawa saken at nagsmile sila tapos kumindat!

*u*

PAKSHeT! Idol na idol ko talaga silang dalawa dahil SUPER galing nila sa VOLLEYBALL and CUTE COUPLE din sila haha! Sumali nga ako sa fansclub nilang dalawa ehhh hehe adik lang!!!

-        -    -     -     -     -

Tumakbo na ako papunta sa basketball court kasi baka nag-uumpisa na yung laban. Mabilis ang takbo ko at matindi na rin yung hingal ko. Naku! Komusta naman kaya ang baga ko??? Huhuhu napapikit ako kasi pagod na ako pero diretso lang ang takbo ko. Hooooh ha~ hooooh ha~ nakakapagod! Huhu pwede bang magquit na sa pagiging fake gf ni Zee!?!? Nakakapagod na kasi siyang MAHALIN ehhhhh... CHoS! Pffffff...

-_-   ayyy teka nakapikit pa nga pala ako.... baka mabangga ako! Unti unti kong dinilat yung mata ko at....

Zee... my Lavs!! Wait lang! Teka! Malapit na ako... mala---------O_o

O________________________=    “Uwaaaaaaaaaaaaaaaa!”  

*BoooooooooooooGgggggggggggSsssh!*

Busssseeeeeet!!! Huhu wawa naman ako! Kawawa ka naman Ei!!! Huhu tanga-tanga kasi!!! Mahilo-hilo akong tumayo sa pagkakalagapak ng katawan ko sa sahig. Bakit? Nasaldak lang naman ako dahil bumangga ako sa PADER at .... huhu ansaket!!! =___=” naapektuhan yung BYUTIPOL face ko huhu YmY   Bakeeeeet??? T_T

Minasahe ko ng kaunti yung mukha ko.

Huhu baka naman nagFLAT na yung NOSE ko.... huhu baka kumapal na yung LIPS ko huhu... hanuberrrrrr!??!??? Magpaparetoke na ata akooooo! ~'_'~

Nagpatuloy na ako sa paglalakad nang mapadaan ako sa head quarters ng basketball players ng RED team.

Ohhhh si EL !! andito siguro siya haha sisilipin ko nga.... para kahit dito man lang ay masabihan ko siya na susuportahan ko rin naman siya.

-_o

    o_-

may nakita akong dalawang player sa loob. Pareho silang short hair pero yung isa nakabalabal pa ng pulang twalya yung ulo niya kaya hindi rin ako sigurado kung short talaga yung hair niya. At yung isa..... kilala ko siya... wala ng iba kundi si NICOLE na gf ni Ai...... ~'_'~

tssssssk! Nanggigigil talaga ako twing nakikita ko siya.

“alam mo pare... kung ako sayo... gawin mong daan yung laro na tohhh para makaganti ka naman kahit papano sa mga ginwa sayo ng Zee na yan! Biruin mo kaibigan mo siya pero inaagawan ka niya.... I mean... KAIBIGAN ba talaga ang dapat na itawag doon?”

F*Ck!? Ano yung narinig ko!???? Shemayyy! Biglang bumilis yung tibok ng puso ko!!!! Parang pinagpawisan ako ng malamig at nanlalaki yung mata ko. Natatakot ako! Natatakot na baka mapahamak si Zee sa paglalaro niya ng basketball!!!

Can you be my FAKE GIRLFRIEND?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon