chapter 4

16.2K 308 14
                                    

 Chapter 4

"Who the hell are you?" Inis na sabi ko sa lalaki na nakayakap sakin. Imbis na sumagot ito ay lalong hinigpitan ang pag kakayakap sakin ng tukmol na lalaki. "Hoi I said who the....." hindi ko na natapos yung sasabihin ko nung hinalikan niya ako. Drath! My eyes were open wide when he kissed me on the lips. I just came back to my consciousness when many cameras started flashing while his kissing me. I looked at him and he smirked liking the attention that he had drawn. Then the reporters started to ask question. "Cody is she your girlfriend?" tanong nung isang reporter at sinundan naman ng iba pang mga reporter hindi nag tagal ay sumagot din si kulugo.

"It's none of your business." Tapos hinatak ako papalabas ng airport. Habang nag lalakad kami ay iniirapan ko na ito. Sana lang ay nakakamatay ang tingin ko dahil gustong gusto ko na tong patayin."Can take your filthy hands off me you conceited jerk!" Sigaw ko dito habang hatak hatak ako nito. SIno ba kasi itong hayop na to? Napakakapal ng mukha! Anong karapatan niya para halikan ako? Siraulo to ah! 

"Shut up." Sabi nito sakin at ipinasok ako sa loob ng sasakyan. Inis naman na tao ito una hinalikan ako! Tapos tatratuhinm ako ng ganito! Hindi ba niya alam na kayang kaya ko siyang bugbugin. And I wouldn't even care if his face became ugly. Hindi lang yon ang gagawin ko sakanya! Babaliin ko lahat ng buto niya sa katawan!

"Sofia right?" Paano naman ako nakilala ng mokong na ito? Huwag mo sabihin na ito talaga ang susundo sakin? Buset kang matanda ka! Kahit kalian pahamak ka talaga sa akin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Sofia right?" Paano naman ako nakilala ng mokong na ito? Huwag mo sabihin na ito talaga ang susundo sakin? Buset kang matanda ka! Kahit kalian pahamak ka talaga sa akin. Hindi nalang siya nag padala ng matino na susundo sakin! "Ano naman ngayon sayo kung ako si Sofia? " Inis na sabi ko dito. "Tama nga si president may attitude problem ka nga." Pinanlakihan ko ng mata yung lalaki na humatak sakin. "Excuse me! I don't have any attitude problem. Why don't you ask yourself if you acted normal earlier? You moron!"

Aba ang kapal naman ng mukha ng tao na ito. Ako! May attitude problem ako? Huh! Saming dalawa siya ang meron non dahil bigla Bigla nalang nanghahalik! Teka sino ba kasi itong tukmol na ito? "Bago mo ako lait laitin mag pakilala ka muna." Inis na sabi ko dito. Aba ang tukmol nagulat pa. Sana nandito sila Sckye ng hindi ako namomroblema sa buwisit na ito.

"Hindi mo ako kilala? Saang planeta ka naman galing at hindi mo ako kilala?"  Tinaasan pa ako ng kilay nito. "Aba malay ko ba dapat ba kasi kita kilalanin?" Sigaw ko dito na lalo namang nag pakunot sa noo nito. "Bakit ikaw ba ang anak ng president ng pilipinas? Ha?" inirapan ko na ito at saka tumingin sa bintana ng sasakyan.

"The name's Cody Linzakie. Remember that. " seryosong pag kakasabi nito saakin. Na siyang hindi ko naman binigyan ng pansin. Una dahil wala akong pakielam kung sino siya. Pangalawa, I hate his gutts. Pangatlo he's just annoying as hell. "Whatever."

Tahimik lang kami sa buong biyahe at ako naman ay natulog nalang kasi baka makapatay ako ng tao. Kanina ko pa gusto pilipitin ang leeg nitong lalaki na ito! Napaka antipatiko! Kala mo naman kagwapuhan! Walang wala itsura niya sa mukha ng mga gang mates ko. Sabi pa niya ang layo dawn ng itsura ko sa mga magulang ko sila magaganda at gwapo ako panget! Me? Sofia Anne Vandelvoth? Ugly? Hell with you! Malabo na mata mo pag napangitan ka sakin! At eto pa hindi pa nakuntento sa pagtawagg sakin ng panget dinagdag pa niya na lahat dawn ng kulot na tulad ko ay salot! Aba hindi ako kulot curly lang ng konti. Ang ganda ko kaya. Para namang kagwapuhan naman siya! Kaya imbis na mag salita ko tumahimik na ako dahil malalagot ako nito kay tanda pag napatay ko ito.

BLACK CATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon