Haha nakakatuwa naman kayo.. nung nawala si Emmey. Who wants him back??? Well kahit gusto niyo siya bumalik agad hindi ko muna siya ibabalik.hehehe. PEACE TAYO mga readers ha.
CHAPTER 19
Saan kaya nag punta si Emmey? And what does he mean by akala niya okay na?
“Fie bakit namamaga yung mata mo?”
Bakit ba apektado ako masyado? Syempre ka gang mate mo iyon nag aalala ka lang.
“FIE!”
“Huh?”(-____-)7
“Nakikinig ka ba sa sinasabi namin?” tanong ni Belle.
“Ako ba kausap niyo?”
Napatingin silang tatlo sakin.
“Ayos ka lang ba talaga Fie?”sabi ni Tina at umupo sa tabi ko.
“Oo?”
“Bakit patanong yung sagot mo?”sabi ni Rhavey.
“Nag tatanong ba ako?” napakamot pa ako sa ulo ko.
Hinawakan ni Rhavey yung noo ko.
“Fie!” napatingin kami sa may pintuan.
“Oh! Bakit kayo nandito?” nandito kasi sa school yung mga ka gang mates ko.
“Usap muna tayo.”tumango ao at nag paalam muna ako kanila Belle. Pumunta kami sa restaurant sa tapat ng School namin.
“Ano iyon at tinawag niyo pa ako?”
Nag katinginan silang lahat.
“Ikaw na mag sabi.”tinulak ni Tristan si Luke.
“Pare ikaw nalang total makapal naman yung mukha mo.”sabi ni luke kay Lylle.
“Oi gago ka pare ikaw nalang total ikaw naman pinaka maganda.” Sabi ni Lylle kay Jack.
“hoi! Anong maganda gwapo ako!” sabi ni Jack.
-_____- “Ano ba yung sasabihin niyo?”iritadong sabi ko kasi wala talaga ako sa mood na makinig sa mga kalokohan nila.
“Babalik kami ng Italy.” Sabi ni Mori.
“What?”sigaw ko. Iiwan nila ako agad sa ganitong sitwasyon?
“Fie hahanapin namin si Emmerson at ibabalik siya dito. At hahayaan namin na bugbugin mo siya.” Sabi ni Skye na nakapag pangiti naman sakin kahit papaano.
“Skye..”
“Tsaka maiiwan naman dito si Reige para may kasama ka.” Sabi ni Danielle.
Tinignan ko si Reige at nginitian. “Thanks.”
Hinatid na nila ako sa room ko at ang kinagulat ko ay nung sinusundan ako ni Reige hanggang sa loob ng classroom ko.
“Bakit mo ako sinusundan?”
“I’m not following you im going to class.”
“What class?”
“This.” At tuluyan na siyang pumasok sa classroom ko.
Tahimik lang si Reige sa buong klase at mukhang hindi naman siya nakikinig. Napatingin ako kay Slade at nagulat ako sa nakita ko
Dahil may kahalikan na ibang babae si Slade. Bigla akong nainis dahil akala ko mahal niya si Belle bakit siya ganyan at nasa gitna pa kami ng klase.
“Maam lalabas lang po ako masakit po kasi yung ulo ko.” Biglang sabi ni Belle.
“Sige Ms. Dela Cruz.” At tumakbo na ito papalabas ng Room. Tinignan ko naman agad si Slade. Hindi na ako nakapag timpi at nilapitan ko na siya.
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...