This is the next update para sa black cat
Hindi talaga ako makatulog. Mag uumaga na mulat na mulat pa mata ko at buhay na buhay pa diwa ko. Bwisit na Slade talaga iyan nakaka asar siya! I didn't inform the gang to prevent any commotion. At baka hindi ako nakauwe ng italy pag nag simula ng gulo mga kaibigan ko.
Anong oras na kaya kanina pa ako pagulong gulong dito sa lintik na kama na ito. I blame it all on that jerk! At dahil wala na akong gana matulog bumangon na ako sa kama at nag streching na "AHHHHHHHH" sarap talaga mag stretching tuwing umaga feeling ko tatangkad pa ako. Napailing nalang ako sa sarili ko.
Instead of staying at my room or in that house i decided to jog outside to familiarize myself around the village. Mga 20 minutes na rin akong nag jojogging ng may sumabay sakin na lalaki.
"Hi." Bati nito sakin habang nakangiti. Hindi ko siya pinansin at nag patuloy lang sa pag jog. Sanay na ako sa mga moves na ganyan kaw ba naman makasama ng isang dakilang playboy araw araw.
Nginitian ko lang yung lalaki at binilisan ko na yung pag takbo."Teka!" Napahinto ako sa pag takbo at nilingon siya. "Bakit ba!" Iritadong sabi ko dito."Usap tayo." Is he insane? Bakit ko siya kakausapin? Hindinko siya kilala. And have I have no interest at all. "Paano kung sabihin kong ayaw ko." Nginitian lang ako nito ng mas malapad kaysa kanina."Wala ako paki kung ayaw mo ako nga pala si Rhavey Dela Cruz" Nilahad pa nito yung kamay niya senyas na nakikipag kilala ito sakin. "Wala ako paki! Kahit anak ka pa ng president ng pilipinas." Inirapan ko siya at tinalikuran ko na.
"Hey! SOFIA na IYAKIN!" Sigaw nito still standing where I left him. "HINDI AKO IYAKIN! Tsaka ngayon lang tayo nag kita bakit ka nag aasume na iyakin ako!" Tumawa lang ng malakas yung bugok habang hawak hawak yung tyan niya."MAKAKALIMUTIN KA NA! Mag tatampo niyan sila Belle at Tin" BELLE? TIN? Sino naman yung mga yun. Inirapan ko lang to.
"Hindi ko kayo kilala at mas lalong hindi kita kilala." Nag smirk siya at lumapit sakin."How about this naa-alala mo pa ba to?" hinawakan niya yung kamay ko at nakipag hand shake tapos inapear niya and hinatak niya ko tapos yakap and suntok sa braso then untog ng hips niya. Which made my eyes grew big and looked at him bewildered. "RHAVEY TABATCHOY!" I shouted while smirking. I still have my wit and I intend to use it most of the time. "Hindi ako tabatchoy!" inis na sabi nito sakin.
"NAmiss kita." Sabi ko habang niyayakap ko siya. "Namiss daw! Hindi mo nga ako naalala sinungitan mo pa ako." napakamot nalang ako sa batok ko. May point naman siya. But can you blame me for not recognizing him? He used to be the fat kid! Look at him now! I can't even see a single fat.
"RHAVEY DELA CRUZ!!!" sabay kami napatingin dun sa sumigaw.
Belle's pov
"WALANG HIYA KANG LALAKI KA ANG AGA AGA NAMUMULOT KA NG BAGONG BABAE MO!"
" You got it all wrong lil sis! " Aba kapal ng mukha ng kuya ko na ito may papout pout pang nalalaman! Napakalandi talaga ng kuya ko! Minsan natatanong ko kanila mommy kung kapatid ko ba talaga iyang hinayupak na babaero na iyan. Tapos mambibiktima nanaman ng bagong babae. Nilapitan ko na sila.
"Miss kung gusto mo pang maging virgin huwag ka lalapit dito kasi isang hug lang buntis ka na agad."
"YUCK! TABATCHOY HA! Nawala lang ako ganun ka na. Mag kalahi kayo ng kulugong Emmerson na iyon."
Sinong Emmerson? TABATCHOY? NAWALA? Sinong nawala? Tinitigan ko ng mabuti yung babae. And maganda siya, no! Scratch that she's stunning even though she's sweating. She looks familiar though.
"Stop staring at her sis! That's Sofia! Can't you remember her?"
"Oh My Freaking Molly! Is that really you? Dang it! I almost didn't recognize you!" Niyakap ko ng mahigpit si Sofia. "I missed you so much!"
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...