“Zach! Ano ba ang lamig lamig eh!”
“Ayoko nga haha”
“ISA! Balik mo na sakin yung coat ko.”
“Hary balik ko daw?” lumapit pa ito kay Hary at binigay yung coat dito.
“Yeah I think we should give it back….NOT!” at tumakbo papalayo sakin yung dalawang kambal.
“HOI! Give me that!” mukha siguro kaming tanga. -____- isipin ng mga koreano dito mga baliw ang mga Pilipino. Well hindi naman kami mukhang Pilipino kaya okay lang sakin.
“LIbre mo muna ako.” Sabi ni zach na nakatayo sa isang bato sa may river.
“oo nga KAMI!” at tinignan ng masama ni hAry si Zach. “Gusto ko ng KIMCHI.” Sabi ni Hary.
“Dude kadiri ka.”sabi ni Zach.
“Shut up Dweed im not the one standing in a weird place.” sabi ni Hary kay Zach.
“Freak nakita mo ba kung saan ka nakatayo? That’s a raft. And 4 pcs bamboo only.” Inirapan ni Zach si HAry. Nakatayo lang ako sa tabi at nag pipigil ng tawa parang bata itong dalawa na ito.nagulat na nga lang ako sa sumunod na ginawa nung dalawa. si Zach tumalon sa bato na malapit sa raft at pumulot ng bato ito at binato si Hary. While hary is dodging the stones he was able to pick up branches at the river and started to throw them to Zach.
“HA! Whimp!” pang aasar ni Zach.
“Oh yeah?” hindi ko alam kung saan nangaling yung eel na hawak ni Hary at binato ito kay Zach. And I was awed by the way he dodged the eel. Zach lept from the stone to the raft and kept jumping on it till hary was losing his balance.
“Stupid brother.” Inis na sabi ni Hary na tumalon sa bato sa gilid ng raft nung muntik na siyang malaglag sa river.
*Wow. Is this a show?* sabi ng blonde sa tabi ko.
*There hot.*
*There twins OMG! I think it’s getting hot in korea.*
Hindi ko na namalayan na napaka dami napalang tao na nanunuod sa pag aaway ng dalawa.
“AHHHH! You dweed of a brother.” Sabi ni Hary na nasa river at basang basa. At napatawa nalang ako sa ginawa niya kay zach dahil Hary used a bamboo to trip zach that made him fall to the river as well. I was laughing so hard that I didn’t notice the two of them got out of the water.
*God! Those abs.*
*OMO Sexy.*
Napatingin ako sa harap ko and I saw the two demons smiling crazily at me.
“Uh oh. Gotta go.” I tried to run pero nahuli nila ako.
“And where do you think youre going?” sabi sakin ni Zach.
“Uh kukuha ng pamalit niyo?”
“Why gusto mo mag burles kami dito?” nakakalokong ngiti ni Hary.
“No! sheesh bitawan mo nga ako basa ka.”
“So you want us to change our clothes?” sabi naman ni Zach.
I just rolled my eyes. “Malamang I don’t want to take care of two demons and the weather here is cold.” Sabi ko sakanila at kumunot noo ko dahil nakasmirk silang dalawa and not just a smirk a HOT smirk.
“You want us to strip off?” hary said while grinning.
“Wha….”
*Take it off*
*Take it off*
*Take it off*
*Take it off*
*Take it off*
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...