dedicate ko lang sakanya dahil.......^______^ minsan meron talaga yung mga readers na maaaliw ka sakanila......and i think she's one of them. she really motivated me to write something. sana ganito din yung iba. >____________<
gosh! my gusto na ako sakanya???????? The Effffffffffffffff. psh.
Chapter 30 (Continuation)
“ah shit! Ang tanga mo!”
Napatalon kami sa gulat dahil sa malakas na pag sigaw ni Fie.
“Ui Fie calm down.” Pag papahinahon ko sakanya. Laking gulat ko ng napaka sama ng tingin sakin.
“Hayaan mo na siya Belle.” Bulong sakin ni Slade.
“Puta! Babaguin ko pangalan mo eh! White Eagle daw! Psh! Turn to the left you dumbass!” sigaw nito.
“Anong pinag sasabi niyang kaibigan mo?” tanong ni Dave.
“Shut up baka gusto mong mamatay ng maaga.” Iritadong sagot ni Tina.
Napaatras kami ng unti ng tumayo si Fie sa pag kakaupo niya.
“FUCK! Ang tatanga….tssss.” tumingin si Fie kay Slade. “AAlis na muna ako I’ll be back next month I guess.”
“Shoo.” Yun lang ang sinagot ni Slade kay Angel.
=_______= “HUwag mo akong ipagtabuyan ng ganyan baka malitson kita.” Yun lang ang sinabi nito at naglakad na papalayo.
“Ano bang nangyayari doon?” tanong ko dito at nginuso niya yung nasa TV kung saan nabunggo ang sasakyan ni Brayan.O____O “OMY GOD!!! Ayos lang kaya siya?”
“Masamang damo naman iyan kaya buhay pa iyan.”
“Kilala mo ba sila?”
“Nope.”
”How did you know?”
“Kasi gwapo ako.”
-_______________- kalian pa natuto na bumanat itong lalaki na ito?
Fie’s POv
Kung hindi nila ako papayagan lumaban…..dapat andoon ako para sakanila.
“Are you sure about this?” tanong sakin ng tauhan ko.
“Hmmmm. Just tell mom and dad.”
“As you wish miss Sofia.”
Habang nasa biyahe ako pinapanood ko yung laban nila sa racing at 2-2 na ang score. Kailangan nilang humanap pa ng isa pang racer para malaman kung sino ang mananalo.
O________O “REIGE!” Gambateh. Bulong ko sa sarili ko. Dahil kahit na hindi nila sinabi sakin hindi ko sila matitiis dahil pamilya ko na sila.
Danielle’s POv
“Woooooooooo panalo tayo! Shit! GOD IS GOOD!” sigaw ko.
-________- “Takas ka ba ng mental?”
“No! I’m just happy. kasi ligtas tayo sa sermon at galit ni Fie ngayon.” Nagsi tanguan naman silang lahat.
“Pare! Akala ko hindi ka lumalaban sa mga ganun.” Tanong ni Emmey
=______=++++ “sino a ang nagtulak sakin bigla.” Inis na sabi nit okay EMmey.
“Hindi ako yun ah.” Sabi nito.
“You’re just lucky.” Napatingin kami sa lalaki na dumaan sa harapan namin.
“What the hell is you’re problem? Why do you want Black.” Tanong ni REige.
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...