Who said everything's Ok?

9.1K 187 15
                                    

Chapter 26 (Who said everything’s ok?)

“FIE!” napatingin ako sa likod kung saan may sumigaw ng pangalan ko. “GOOD MORNING FIE!” bati sakin nila Belle. Kasama niya ang buong barkada. At sa likod nakatayo sila Vash. Napangiti nalang ako sa nakita ko. Tumango lang ako kay Belle at nag simula ng mag lakad.

“Fie pasalubong mo sakin.”>3< sabi ni Belle habang sumasabay sa pag lalakad ko.

“You have a lot of work.” Sabi naman ni Slade na nakahawak sa kamay ni Belle.

“Fie! Si Dave nakakainis na!” si Tina naman yun habang pinapalo ng libro si Dave.

“Tigilan mo nga akong lalaki ka!” sigaw naman ni Jem.

“Ehhhhhh Boyfriend mo na ako kaya!” pag mamaktol nito at inirapan lang siya ni Jem. Sila Vash? Ayun nag uusap silang mag barkada. Habang nag lalakad kami papunta ng room pinagtitinginan kami ng ibang mga estudyante at bago pa ako makarating sa room namin may dalawang lalaki na naghihintay sakin sa may pintuan ng classroom.

“Morning.” Sabay na sabi nila at Masaya akong lumapit sakanila.

“Tara.” Sabi ko sa dalawang lalaki na nasa mag kabila kong gilid.

Kitz’s POv.

>______< nakakainis naman bakit pinabalik kami ng Italy? Samantalang sila Reige at Emmey naiwan? >3< gusto ko din kasama si Fie. TT___TT

“Pare may quiz daw sa psychology.” Sabi ni Reed.

“Ay oo nga pala tsk. Hayaan niyo na sisiw lang yon.” Pag mamayabang ni Jack.

“Weh? Pataasan nalang oh!” pag hahaman ni Nathan.

“Sige ba anong premyo?” tanong ni Lylle. Syempre mag papahuli pa ba itong lalaki na ito?

“Ganito kung sino may pinaka mataas na score hmmmmm Bibilan ng pinakabagong labas na sasakyan!” sigaw ni Skye na parang pabor sakanya yung pustahan.

“Sige ba! Psh parang 50 million lang eh.” Pag mamayabang ni Lykoun.

“Yabang naman nito.” Sabi ni Mervin na kinagulat naming lahat.

“Tamang tama! Valentines na sa isang araw! May bago akong ride.” Sabi ni Jack.

“Psh. Ako ang mananalo.” Sabi ni Nathan.

“No ako.” Sabi ni Lylle at nag kasukatan sila sa titigan.

Fie’s Pov

-_______- bakit ba ganito dito.

“Fie oh ito spaghetti masarap to.” Sabi ni Emmey.

“Here this is youre Favoraite.” Inabot sakin ni Reige yung Carbonara. *o*  napatingin naman ako kay Emmey na nakasimangot na. psh naman!

“Akin na nga!” kinuha ko yung binigay nilang dalawa. tataba yata ako sa dalawa na ito ah. -______-+++ nakakainis.

Nung natapos naman na kami kumain sa room naman.

“Fie dito ka nalang sa tabi ko.” Hatak sakin ni Emmey.

“No she sits here.” Hintak naman ako ni Reige sa kabila.

(.>>)/\(-_____-)/\(<<.) <<<ß ayan ako na pinag aagawan nila.

“Fie sits beside me!” inis na sabi ni Emmey.

“Like I care.”

“Let go!” hinatak ko yung braso ko at umupo sa dati kong pwesto. Tch. Banas naman yung dalwang iyon. Nakita ko naman na tatawa tawa sila Belle at tina at tinignan ko lang sila ng masama. At nung papauwi naman na kami.

BLACK CATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon