Dedicated sakanya….napakatanong mo kasi eh haha….di joke…kakatuwa kasi siya kasi and dami niyang tanong napaka curious niya haha.
Chapter 17
Fie’s Pov.
-________- ngayon lang ako nakapasok sa school tapos ito pa bubungad sakin? Tinignan ko naman ng masama si Slade dahil siya ang may kasalanan ng lahat na ito!
“Hindi naman namin alam na maririnig ni quack quack eh.” Sabi ni Tina.
“Quack quack? Who the hell is that?” inis na sabi ko. Nginuso niya yung babae na clown? Kasi ang kapal ng make-up niya. “Paano niya naman nalaman?” tinigna ko silang 3 ni Belle, Slade at Tina.
“Kasi nag tanong si Belle kung kalian daw naming makikita sa personal si EmDee yung kapatid mo. Then narinig ni Quack quack at kinalat sa buong school na kapatid mo si EmDee.”
Nilapitan ko si Quack Quack daw.
“Oh!” tinignan ako ni Quack Quack.
“Ano naman iyan?” maarteng tanong nito sakin.
“Pera.”
“Aanin ko yung pera?”
“Kasi baka kailangan mo! Baka kulang pa iyang make up mo? Halos hindi ka nga mukhang bata eh mukha ka ng gurang na clown!” inihagis ko sakanya yung 5 thousand pesos. Badtrip ako hindi dahil sa nalaman nila yung tungkol kay Damon kung kumalat ito baka madamay si Damon sa mga gang Fight ko. Alam ko naman na magaling siya pero ayoko na nadadamay siya sa mga gulo ko. Nagising lang ako sa katotohanan ng narinig ko na ang malalakas na tawa ng mga kaklase ko.
“You know Slade dapat hindi ka nag arrange ng meeting bukas sa mga tukmol na iyon.”
“Whatever.”
“QUIET! CLASS!” napahinto sila sa pag tawa ng dumating si Maam Suelto. “You have no manner’s all of you are so immature! You’re already a college student!” sigaw nito samin at nasa harapan pa ako nakaupo nun. -________- bad mood ako! Bakit ba hindi niya nalang I stapler ang bunganga niya! “ All of you are…..”
“Could you just discuss? You’re saliva is giving me a shower and I don’t like it’s smell!” napatahimik naman agad ito.
“Class. May trip tayo.” Tahimik parin ang mga kaklase ko. “Sa DVSR.”
o____O!!!”WHAT!” sabay na sigaw naming ni Slade. -_____- psh parang may paki ka naman kung doon ang trip natin. “And I’m requiring you to attend and do a 10 pages essay about youre visit.” At iniwan na kami ng bruhang magkukulam na iyon.
“Ghad! 10 pages?? Napaka naman niya! Pero teka sa DVSR? Baka Makita natin si EmDee!!!” sigaw ni Tina.
“OI..Oi mas gwapo ako doon mukhang gorillia iyon” inis na sabi ni Dave.
-________-+ “So? Kumg mukha siyang gori ako din?” napakunot naman ang noo nito. “Because his my Twin Brother.”
“ehe sabi ko mukhang gori si Leon.”
“ano! OI MAS gwapo ako sayo!” sigaw nito. Aba! Ang lakas pala ng pandinig nito.
iniwan na namin ang mga nag aaway na palaka sa room. “So bukas pupunta tayo ng DVSR?” tanong ni Belle.
“Yeah.” Matamlay na sabi ko.
maaga na akong umuwi ng araw na iyon. Walang tao sa bahay ngayon dahil may interview ang mga mokong. Paano bukas? May importante akong meeting pero kailangan ko ding pumasok. Hindi naman puwede sabihin na natatae ako. O kaya sabiin na umalis lang hindi din naman pwede maging dalawa ako….. “Tama!”
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...