Chapter 13

12.5K 300 24
                                    

Jem's Pov

Kanina ko pa napapansin na hindi mapakali itong tatlo na ito. Nahihilo na nga ako sa kakalakad nila. Si Tina tingin ng tingin sa may pintuan. I don't know why are tey acting like this. I looked at Belle who keeps on staring at her phone. Then I looked on my left side and I saw Slade stealing glances towards Belle. While this guys sitting beside me is starting to get on my nerves. "Jem gusto mo mamasyal bukas?" Sabi ni Rhavey habang hawak hawak yung kamay ko. "Ayoko."  Hindi ko parin siya tinitignan. Because if I look at him I wouldn't be able to say no. "Please!" Niyuyugyug niya balikat ko para pansinin ko siya.  But I know myself very well. It would only take one look and I'll say yes immediately. "Don't disturb me! I'm reading." Inis na sabi ko sakanya para tigilan niya ako.

"Please Jem." He held my face and looked straight in my eyes. I unconsciously dropped the book I'm reading.  "Oo na! Tigilan mo na ako."

"Yes!" sumayaw pa siya sa harapan ng mga classmate namin. "Bukas 8! Sususnduin kita." Mukha siyang Tanga tatalon talon pa. Malaki na pinag bago ng itsura ko dahil kanila Belle. Sabi pa nila sakin na kapag hindi daw ako nag ayos ipapabugbog daw nila ako sa mga gang. At papakalabo sa mga pok pok. Aba! Alam ko naman na joke lang nila yon but then again better safe than sorry.

Fie's POv

"Come on guys! Are freaking serious right now?" Nag sasalamin parin sila hanggang ngayon! I thought that I was the one who needed to go home but it seems like I was wrong. "Aren't you guys done yet? Malelate na tayo!" Sumimangot sila sakin. What? Maglalandi lang naman sila! Kaya dapat bilisan nila!

"Fie wala kaming kotse." Nag pout pa si Alex. I glared at him. I'm their employer not there mother. "Not my problem at all. You can start walking." Tinalikuran ko na sila.

"Come on! Are you serious? Hindi bagay sa kagwapuhan namin mag lakad." Pag rereklamo ni Nathan. "FINE! Gamitin niyo kotse ko pero huwag niyo isasakay mga babes niyo!" I gave them a pointed look showing them that I'll cut off there throat if they defied me.

"Sabay ka nalang sakin Fie." Napakunot naman agad yung noo ko sa sinabi ni Emmerson. "Hindi mo ako Babe." Diretsong sabi ko sakanya. "Alam ko. Sakay na ayaw mo na may isakay na iba diba sige kung ayaw mo pipick up nalang ako sa." Hindi ko na siya pinatapos sa sasabihin niya dahil alam ko na ang sasabihin nito.

"Oo na damn it! Pumili ka na ng sasakyan natin." I saw him smirk that made me irritated instantly. Did I said that he swallowed something and became handsome? Scratch that! He's still annoying as ever!

We stayed silent for a while but knowing Emmerson he can't stop himself from asking something that piqued his interest. "Tch baka naman ang papanget ng mga lalaki dito kaya puro si Slade lang kasama mo." He said out of nowhere.

"What are you talking about? Slade is just my friend. And besides I have a friend his name is Rhavey. Oh! I almost forgot there's a guy named Steve and he seems to have a crush on me." Emmerson suddenly stepped on the brakes that made the car screech.

"WHAT!" Sigaw nito sakin. What's with him? He's been acting weird. "May gusto siya sakin?" Nalilitong sabi ko dito. "Problema mo?" Tinignan lang niya ako tapos tumingin na uli sa daanan at nag patuloy sa pag dadrive. Nakarating kami sa school ng hindi nag uusap after that break incident.

Ano kaya ang problema ni MR. OH SO SEX MANIAC? "Hey." I said while poking his arm. And I was not surprise to feel hardness on his arms. "Hey Emmey." He still didn't look at me. Nagulat nalang ako ng bigla niya akong inakbayan. "Huwag ka ngang magulo tara na." I looked at his arm in my shoulder and glared at it. "Bakit naka akbay ka?"
Tinignan niya lang ako at nag smirk.
"ABA! Nakalimutan mo na yata yung routine na isa samin ang partner mo sa isang buwan at bago ka umalis ako yung hindi nadaanan non." His voice had a hint of dissapointment in it. "Sorry naman." Nakita namin yung ibang members ng mafia ko sa may gate at hinihintay kami.

BLACK CATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon