The Battle Between Z and R brothers.

8.9K 206 10
                                    

GRRRRRRRRRRRRR inis talaga wala na kaming bakasyon! Bwicit.

Sorry pos a late UD! Sorry talaga.

Chapter 25

-_______- nakakainis naman itong dalawa na ito. Pag katapos nila ako hatak hatakin dito mag aaya naman na agad umalis eh isang araw palang kami sa Korea.nakakabadtrip naman sila KOYA.

“hey! The two of you knock it off.”

“May narinig ka ba Zach?”

“Hmmmm. Meron ata Harry kaso ang pangit naman nung boses nung nag salita.”

~____^ “Anong sabi mo! Hoi kayong dalawa umayos nga kayo nasa eroplano tayo.”

“Private plane ito kaya pwede naming gawin gusto namin.” sabi ni Hary habang nakikipag kulitan sa kakambal niya.

“Fine bahala kayo pag nag away panaman kayo eh medyo WAGAS lang naman ng unti.” At humiga na ako dahil nakakapagod ang ginawa namin sa Korea. -______- hindi naman ako masyado nakapag enjoy inis!

Zach’s Pov

Tinignan lang namin ni Hary si Fie dahil panigurado pag balik namin sa pilipinas hindi na kami mag kikita uli. Nakakalungkot isipin pero kailangan din naming iwan itong baliw na ito. Parang kapatid na yung turing naming sakanya dahil sa kakaiba siya kumpara sa ibang babae. Kung makikilala mo nga siya ng lubos hindi mo aakalain na babae iyan eh. -_______- lalaking lalaki makipag laban nakakakilabot. Kung ako man ang leader ng isang gang luluhod nalang ako kaysa mabugbog ng wagas yung tipo na mang hihiram ka na ng mukha sa aso.

“Uiii Zac tumatawag si Boss.” Bulong sakin ni Hary dahil mahimbing na natutulog si Fie. Tinanguan ko siya at kinuha yung phone kay Hary at lumayo ng unti kay Fie.

“O?”

-_______- “Papauwi na kami huwag ka ngang magulo.” Napaka naman ni Boss parang kikidnapin naman naming si Fie. “Tsk. Oo nga malapit na kami ihahatid namin siya diyan.” Napakamot nalang ako sa ulo ko sa sobrang inis dahil napakakulit ni Boss parang ngayon lang makikita si Fie. “Boss relax ka nga. Para kang tatay.” Nilayo ko yung phone sa tenga ko. “Boss huwag ka naman sumigaw! Oo na bye.” Pinatay ko na agad yung phone.

“Anong sabi?”  tanong ni Hary.

“Alam mo naman na kung ano yung sinabi nun.”

“haha pa check up mo na yung tenga mo.”

“Psh matutulog muna ako.”

Kitz’s Pov

Oaaaahhhhhh nakaka antok naman.. nung nadeds na si Slatter agad naman na nag yaya papunta ng pilipinas si Emmey. >3<  kaya inaantok pa ako pati narin yung iba eh. Hindi lang sila makapag reklamo kasi mukhang atat na atat na umalis si Emmey. Tapos kanina may kausap siya sa phone. Mukha ngang nakikipag away at nakakatawa yung muka niya eh haha.

“pare ano ba iyan patulugin mo na kami.” Pag rereklamo ni Jack kay Emmey nung nakabalik  na siya.

“May sinabi ba ako na huwag kayo matulog?” napatawa naman si Lylle sa sinabi ni Emmey.

“Edi Matulog.” Sabi ni Jack at tumayo na.

“Pikon talaga kahit kalian.” Sabi ni Alex habang kumakain ng Cotton Candy.

“nag salita ang hindi pikon.” Sabat ni Danielle.

“sus isa ka pang pikon eh.” Sabi ni Tristan habang nag luluto ng spaghetti.

“Manahimik ka nga bakla.” Inis na sabi ni Alex.

“Ako bakla? eh ano tawag sayo?” sabi niya kay Alex.

BLACK CATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon