TT^TT first week palang nakakapressure na sa school. Hai……sorry kung ngayon lang UD ^____^ grabe kakatuwa mga comment niyo. Tsaka madaming thank you sa mga nag fafan sakin. Hugs and kisses hehe. Sana magustuhan niyo itong next update.
Chapter 28 (a lot of problems.)
Takte. -_______- the hell! Bakit ka dami ko namang trabaho ngayon. Nakakairita.
“Slade bakit naman kasi ang dami nito!”
“Sino ba kasi nag sabi na gumala ka kaysa tapusin mo iyang mga yan.”
-_____- “Talagang wala kang balak na tulungan ako.”
“Wala.”
“Aixt! Lumabas ka na nga lang!”
“k.”
O______O “Hoi! Tulungan mo nalang ako sa pag schedule ng mall tour nila Damon.”
“Ayoko tinatamad ako diyan ka na nga.”
“May date ka lang eh.”
“So? Ano kung may date ako. Maiwan ka na nga diyan.”
Aba’t iniwan ako ng damuho. Aixt! Ginulo ko yung buhok ko at pinag patuloy ang pag babasa sa mga reports at mga kailangan kong pirmahan na papers.
After 3 hours only1 more folder left before I can leave this freakin office of mine.
O____O? ano namang kalokohan to?
Inulit ko yung nakasulat at napa tayo ako sa upuan ko.
-selected students from Serfien university has been selected to travel to Italy and discover the secrets of it.
-Names: Slave Caonrado, John Reige Hyuen, Emmerson Vermiso, Rhavey Dela Cruz, Belle Dela Cruz, Tina Villacorta, Dave Corvette , Sofia Anne Vandelvoth, Jem Windfell.
-we would like to ask for youre help on following these students on there journey at Italy for 2 weeks.
-__________- 10 kami na pupunta ng Italy. Hindi pwede baka malaman nila Belle ang sikreto ko. Pero hindi ko din naman pwede tanggihan ito. Dahil sa lintik na slade na iyon.
Rhavey’s POv.
Ano naman kaya gagawin namin ni Jem dito?? -_______-
“KUYA! Catch!” nagulat ako dahil bigla nalang may tumama na bola sa muka ko. ~_____^ tinignan ko ng masama yung bata at agad naman na umiyak ito kaya nataranta ako.
”Wuahhh ang bad bad mo! “
“UI Bata tahan na.” sabi ko dito pero hindi parin niya ako pinapakinggan.
“Wuahhhhh”
“Aixt stop crying please.”
“BAKIT MO SIYA PINAIYAK!” uh-oh. Patay ako unti unti ko tumingala at nakita ko na umuusok yung ilong ni Jem sag alit.
“Woah! Hindi ko siya pinaiyak a….im comforting him.”
“Wuahhhhhh! He glared at me! Mommy!” sigaw nito at niyakap si Jem.
“Oi!....hindi ka namin anak kaya wag mo nga ma mommy mommy si Jem ko!” inis na sabi ko dito.
“Wuaaahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!” lalong lumakas ang pag ngawa nung batang lalaki na nakayakap kay Jem.
“Rhavey!” galit na sabi nito.
“What! Eh he started it!” tinuro ko pa yung bata.
“Bata to Rhavey! Pinapatulan mo.” -______- iritadong sabi ni Jem.
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...