Chapter 23
“Good evening everyone! I hope you enjoy the party!” sigaw nung Emcee.
“Reige. Maiwan ka muna namin ng daddy mo may mga kakausapin lang kami.” Tumango lang ako sakanila at hinanap ko na yung kaisa isang tao na sinadya ko dito.
I went to the second floor to ave a good view at the people at the first floor so I could spot him. But there was no luck.
*Ang gwapo naman nun.*
*Oo nga ngayon ko lang siya nakita sa party na ito.* -____- kasi hindi ako pumupunta sa mga shit party na tulad nito.
“Oh! Sorry dude.” Sabi nung isang lalaki na nakabunggo sakin.
“tsk.” At iniwan ko na siya doon may mas importanteng bagay pa akong gagawin.
“Hi handsome wanna dance?” tinignan ko yung babae na nakatayo sa harapan ko na nakasupt ng red tube gown that has a plunging necline and a diamond necklace. I smirked at her.
“I don’t do sluts.” I saw her eyes grew wide before I left her. I wore my mask before I went to the main area. If slatter found out that I’m here his just going to hide from me. And the good thing about this partyu is that selected persons are the only ones that are allowed to wear a mask and those persons are the 7 powerful family in America. All of us are male and I know for sure that slatter does not belong there.
“Sir name? and thumb print.” sabi sakin nung guard sa may entrance papunta sa main area.
“JR.” maikli kong sabi. Alam na ng mga guard kung sino kami kailangan lang nila manigurado na kami nga I pressed my thumb at the sacanning machine and entered the room. I felt all eyes were on me not just because I’m wearing a mask but it’s there first time to see the third most powerful family in America.
“Omg is that JR?” sabi nung isang girl. I just rolled my eyes. Dahil ba ako ang nasa top 3 lalandiin nila ako. The 7 family is ranked trough there mask and names are hidden even me I don’t know the identity of the other 6 males.
“asan ka na bang gago ka.” I said in a hissed tone so that I’m the only one who could hear it.
“Everyone having a nice time?” masiglang sigaw nung emcee. “I’ll introduce to everyone mr. Slatter Dy!”agad naman akong napalingon sa stage. Pero bago siya lumabas may nag play na video at makikita mo doon ang isang lalaki na nakamaskasra na parang holdoper eh hinampas ng upuan sa ulo si Emmerson at duguan ito napansin ko rin na madaming sugat ito sa katawan agad naming nanging yung kamay ko at kating kati ako na sapakin si Slatter pero hindi pa ito ang tamang oras. May araw ka rin Slatter.
Fie’s pov.
“Sa susunod kilalanin niyo ang kinakaaway mo. Baka hindi kana swertiin sa susunod.” I spat at the group of guys lying down at the ground.
“Fie. Paanong?”
“Huwag ka na ngang matanong. Bakit ka ba pumunta sa ganitong lugar? At mag isa pa! what ythe hell are you thinking! Kung nahuli ako ng unti sa tingin mo anon g ginawa sayo ng mga gago na ito?! Belle! Hindi lang ako ang nag aalala sayo!”
“I….i..im…. sorry.” Umiiyak na si Belle dahil siguro sa paninigaw ko. Ayoko naman na sigawan siya pero nag aalala lang talaga ako. Kanina nakita ko siya na pumunta sa lugar na ito at na curious ako kaya sinundan ko siya ayun pala makikipag kita siya sa mga ungas na ito. “Gi…ginawa ko lang naman iyon kasi sabi nila titirahin daw…… nila si Slade.” Nawala lahat ng galit ko agad sakanya.
“Bellle Slade is a strong man kahit ako nahihirapan na talunin yung loko na iyon. At itong mga pipitsugin na ito walang laban kay Slade kahit nga tutukan nila ng baril iyon hindi mamamatay. Masamang dam kasi yun.” Medyo napangiti naman siya sakin.
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...