Chapter 31
“Alam niyo ilang araw na ang nakalipas hindi parin kayo maka get over sa tweetybird ni Lylle.” Sabi ko sakanila.
“E pano naman kasi Black kilalang cassanova nakasuot ng tweetybird na boxer.” Tatawa tawa na sagot ni Danielle
-______- “Shut up Or else I’ll kick your ass!”iritadong sabi ni Lylle.
“Oh? TaLag? KAyA MO?” pang aassar nito kay Lylle.
“Kayong dalawa tumigil na nga kayo.” Pagbabawal ni Mervin sa dalawa.
“He……”
=_____= “tumigil na kayo at may practice tayo para bukas.”
“Fine.”nag irapan sila Lylle. Napailing nalang yung ulo ko.
“Mga isip bata talaga kahit kailan.”
“Black anong mga kanta ba yung kakantahin natin?” tanong sakin ni Jack.
“Wala nga ako maisip eh.”
“alam ko na!”biglang sigaw ni Luke. “Poker Face para masaya.”
-________________- “Nag bibiro ka ba? Tatawa na ba ako?” inis na sabi ni Reed.
“Maganda naman yun ah.” Pag tatanggol nito sa sarili niya.
*You are…….my fire…..the one….desire…..believe when I sa y I want it that way…but we are two world apart…can’t reach through your hreat.*
“I want it that way……..”
“Ano yun? Gusto mo ganito?” tanong ni Alex.
“No…not that. I want it that way!” pasigaw kong sabi dito.
“You want it that way? What do you want?” tanong naman ni Mori.
“The song “I want it that way”! By Backstreet boys.”
“oooohkay……..whose the Backstreet boys?” sagot naman ni Kitz.
“My fave band. Why don’t we cover some of their songs.”
-_________- “Pang mga matatanda iyang kanta na iyan.” Pag rereklamo ni Emmerson.
=____=+++ “So Gurang na ako? Is that what you want to say?”
O_____O!!!! “Hi….hindi ahhhhh sabi ko nga maganda iyang idea mo eh.”
“Palusot.” Napatingin kami kay REige na nag kakape sa couch.
(-_-)/“ Pare anong sinasabi mo diyan?” inakbayan ni Emmerson si REige.
“Get youre filthy hands off my shoulder.” Iritadong sabi nito.
“Oi oi! Malinis kaya iyang mga kamay ko. Kumpara sayo na kakagaling mo lang ng CR eh umiinom ka na nga kape hindi ka pa nag huhugas.”
“Pffffffffffffffffffftttt…….what the hell are you saying you mongreal.”
“Hahahahaha” napaupo sa sahig si Emmey sa kakatawa.
-_________-“ psh. Ewan ko sayo nga pala nakakalat yung panty nung kasama mo kagabi sa ilalim ng kama mo.”
O_______O “Wh…what???”
-_____________- “Nag uuwi ka ng babae dito?” nakakairita naman itong loko na ito. “Didn’t I told EVERYONE that don’t bring any of your bed partners HERE!”
“Lagot…” pang aasar ni Luke dito.
“Kasi di nalang dinala sa hotel laka….” Sinundan naman ni Jack ang pang iinis dito.
BINABASA MO ANG
BLACK CAT
RomanceWala akong balak na mapabilang sa isang groupo ng mga lalaki na minsan ko lang nakilala. at wala rin sa plano ko na bumalik sa pilipinas para lang mag patakbo ng isang kompanya. At mas lalong wala sa plano ko mainlove sa kaisa isang lalaki na pinand...