VOTE VOTE VOTE! HAHAHA TENKYU!!!
EYA’S POV
Hayzz, salamat dahil hindi kami affected sa bagyong Yolanda. Kung affected man kami, tatangayin ni Yolanda yung mga Malalandi! YOLANDI!!!! ^_____________^v
By the way, last night na namin dito sa Resort ni Auntie. Bukas aalis na kami pabalik sa Maynila. Nagshower na ako para fresh na fresh ako sa pagtulog. After kong magshower, dumaretso na ako sa kama.
Oo nga pala, hindi kami magkasama ni Cross sa iisang kwarto. Kung akala niyo magkasama kami, diyan kayo nagkakamali. Since first night of the vacation dito, hindi na talaga kami magkasama. Solong-solo ko tong kwarto at si Cross naman ay sa kabilang room.
Ako mismo ang nagsabi kay Auntie na palipatin niya si Cross ng kwarto baka kasi habang natutulog siya ay pagsamantalahan ko ang kanyang katawan. Utut!
Kung magkasama kami sa iisang kwarto, araw-araw ko siyang makikita na magbibihis, that abs *O*
At siyempre, ganun din siya sa akin. Although we are in a relationship, hindi pa rin talaga kami pwede. Oops, pwede na pala, sadyang conservative lang ang loka!
Habang nandito ako sa kama ko na nagsusuklay, bigla na lang may yumakap sa akin mula sa likod ko.
O__________________O
“Hi CB!”
Bigla ko siyang natulak at napatayo naman ako. “Anong ginagawa mo dito? Bakit mo ako niyakap?”
He smirked. “Ang OA mo naman, masama bang yakapin ka? Minsan na nga tayong naghalik—“
Hindi na niya natuloy ang kanyang sasabihin dahil inunahan ko na siya.
“Oo na!!!!!”
He smirked again. “Bakit ka ba kasi nandito?” tanong ko.
“CB, listen to me. Last night na natin to so I want to make it so memorable!”
“M-Memorable?”
“Yaahhhh! “
“You mean…… gusto mong………”
Emeged, anong pinaplano ni Cross? Rerape-in ba niya ako? Memorable daw ih. Baka naman ayaw niya ng harsh, gusto niya yung normal lang. Juskoooo!!!!
“Yeahhh, gusto kitang makalapit sa pagtulog!”
“Wut?????”
“Lapit tayo sa pagtulog!”
Lalapit lang siya? Hindi niya ako rerape-in? O___O baka naman habang natutulog ako.
“Ayoko!!!!!
“Bakit ayaw mo akong makatabi? Sa bahay naman ay ilang beses na tayong natulog nang magkasama diba?”
“Aish, sa bahay yun noh! Nandito tayo sa resort ng Auntie mo!”
“SO???????...................................... Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh.”
Nag-grin siya.
“Bakit?” tanong ko.
“Gusto mo home-made baby?”
O_______________O
“Manyakis ka!!!!!”
Kinuha ko yung unan tapos hinagis ko ito sa kanya. Dahil sa malambot at magaan lang yung unan, nasalo niya ito. (=_____=!!!)
“I’m just kidding! Hindi naman talaga kita gagalawin ih. Ganyan ba kababaw ang tingin mo sa akin? Lalapit lang naman ako sayo sa pagtulog, it’s just like old times!”
BINABASA MO ANG
"Diary Ni Eya (Fan-Fic)" {Completed}
Teen FictionCasanova si Girl, Casanova din si Boy. Ano? Niloloko lang nila ang isa't-isa? ================== Property of ThatNiceGuy. ALL RIGHTS RESERVED!