[Thượng]
Vấn đề 1: Vì sao các ngươi yêu đối phương?
Bắc Đường: Lâu ngày sinh tình.
Phi Ly: Vừa thấy đã chung tình.
Mỗ Thập: Ừ! Không tồi không tồi! Khởi đầu rất tốt đẹp.
Vấn đề 2: Tiểu Đường có nguyện ý vì Phi Ly sinh hài tử không? ( Mỗ Thập: Hãn! Sao có thế phát sinh vấn đề kính bạo này được||||||)
Bắc Đường: Ta không thể sinh hài tử!
Mỗ Thập: Người ta đang hỏi ngươi có nguyện ý không. Nếu ngươi có thể sinh, ngươi nguyện ý không?
Bắc Đường: Nguyện ý.
Mỗ Thập: ( khóc rống chảy nước mắt, hai mắt như ánh sao~~~). . . . . . Phi Ly, thân mụ quả nhiên không để ngươi tìm lầm tiểu công a ~~~
Vấn đề 3: Như vậy, Phi Ly có nguyện ý để Tiểu Đường sinh hài tử cho ngươi không?
Phi Ly: Không muốn.
Mỗ Thập: (ngạc nhiên) Vì cái gì?
Phi Ly: Rất thống khổ .
Mỗ Thập: ( lại cảm động khóc rống lên chảy nước mắt ). . . . . Tiểu Đường thật sự là hảo phúc khí nga! Phi Ly, ngươi quả nhiên là người ta yêu nhất a ~~~ Hãn, ta hay nói giỡn a, Tiểu Đường ngươi, ngươi buông tay ta ra ||||||||||||
Vấn đề 4: Tiểu Đường nguyện ý để Phi Ly phản công không?
Bắc Đường: Không muốn.
Phi Ly: Không muốn.
Mỗ Thập: (kinh ngạc) Phi Ly ngươi vì sao không muốn a?
Phi Ly: (cười ôn hòa) Bởi vì hắn không muốn.
Mỗ Thập: Ô ô ô, Tiểu Đường thật sự là hảo phúc khí nga! Phi Ly, thân mụ yêu ngươi!
Mỗ Đường không thể nhịn được nữa, tay trái vung mạnh một cái, Mỗ Thập hóa thành ngôi sao, không thấy bóng dáng. . . . . .
Mỗ Thập từ ngôi sao lại bò đến ~
Vấn đề 5: Phi Ly thích nhất Tiểu Đường ở điểm nào? Đồng dạng Tiểu Đường thích nhất điểm nào của Phi Ly?
Phi Ly: Tính trẻ con.
Bắc Đường: Bộ dạng xấu hổ tức giận phát ra tiếng rên rỉ. (biến thái mà =)) )
Mỗ Thập: Vấn đề này vô cùng bình thường ~~~
Vấn đề 6: Lần đầu tiên của hai người là khi nào?
Bắc Đường: Mười sáu tuổi.
Phi Ly: Mười chín tuổi.
Vấn đề 7: Như vậy, khi Phi Ly cùng với Đường Đường ở trong rừng vẫn là xử nữ a?
Phi Ly: Không phải. Ân. . . . . . Phải ( không biết nên trả lời như thế nào)
Mỗ Thập: Rốt cuộc là phải hay không phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn Tình Kết
De TodoĐOẠN TÌNH KẾT (bản rewrite) Tác giả: Thập Thế Dịch: QT Biên tập: Blue9x Thể loại: Cổ trang, sinh tử văn Tình trạng tác phẩm: Hoàn Tình trạng biên tập: Hoàn Link: +chính văn: https://blue9x.wordpress.com/truy%E1%BB%87n-trung-qu%E1%B...