Chap 3: Em rất đặc biệt

6.8K 353 68
                                    

Tại hướng Tây cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt kia, có một ngôi biệt thự lộng lẫy, xa hoa, tráng lệ, người khác nhìn vào chỉ muốn đưa tay sờ bức tường trong nhà thôi cũng đủ mãn nguyện rồi.

Anh lái xe đi vào sân của căn nhà đó và dừng lại giữa sân, anh đi xuống mở cửa cho cô, lúc xuống xe, cô cứ tròn to hai mắt ra nhìn căn nhà, làm anh phải mỉm cười.

Anh đưa chìa khóa xe cho ám vệ mang đi cất rồi dắt cô vào nhà, cánh cửa nặng trịch từ từ mở ra, hiện dần vẻ đẹp bên trong của ngôi nhà. *What the beep beep* nó to hơn nhà cô gấp hai lần, không phải 10, hơn 100 lần cũng đáng, đây cứ như nhà cho ông hoàng vậy, to quá cô ngu ngơ quay qua hỏi anh :

- Đây là nhà anh sao-cô chỉ tay vào trong rồi to tròn mắt nhìn anh

Anh mỉm cười rồi đi lại gần, luồn tay qua eo cô và ghé sát mặt nói:- "và là nhà của em nữa"

Nói xong anh hôn cô một cách đắm đuối, không để cho cô nói thêm lời nào nữa, anh từ từ đưa lưỡi tách bờ môi của cô ra, rồi luồn vào trong khoan miệng hút hết tư vị ngọt ngào trong miệng cô.

Cô thì quá shock, shock kinh khủng, cái gì đây cô bị cưỡng hôn, cô vung vẩy nhưng vô ích, anh quá mạnh cô càng vùng vẫy anh càng hôn mạnh bạo hơn, đến khi cô không còn hơi thở thì đập đập vào ngực anh như báo hiệu, anh hiểu ý luyến tiếng mà tha cho cô.

Khi anh buông ra, điều đầu tiên cô làm là hưởng thụ khí oxi của mẹ thiên nhiên, thật, cô ngạt thở quá, cô hít thật mạnh rồi phì ra, nhìn bộ dạng cô lúc này trông thật đáng yêu.

Có vẻ cô đang định nói gì đó nhưng chưa kịp thì anh bế cô lên :

- Đi tắm rồi ăn cơm- anh nhìn cô nói với ánh mắt hiền từ ánh mắt mà chỉ có mình cô nhận được từ anh.

Anh bế cô đi lên lầu trước sự ngạc nhiên của tất cả người làm trong nhà.

Họ tự hỏi cô gái này là ai, sao có thể để ông chủ đưa ánh mắt trìu mến nhìn cô như vậy, còn bế cô nữa thật làm mọi người ngạc nhiên, từ trước tới giờ chưa họ chưa nhìn thấy ông chủ như thế này, có lẽ cô gái này rất quan trọng với ông chủ và cô cũng tài giỏi khi thuần phục được con người máu lạnh này.

Ông quản gia chăm sóc anh từ nhỏ, nhìn vào hai người họ mà mỉm cười, ông thấy vui vì cậu chủ đã tìm được niềm hạnh phúc của mình, ông còn vui hơn nữa khi thấy cô là một người rất tốt.

Nằm trên tay anh trước sự chứng kiến của bao nhiêu con người, làm cô ngượng chín mặt cô lấy tay che mặt mình lại, và kéo kéo áo anh để lấp đi bộ mặt đang đỏ bừng kia, anh nhìn những hành động đó của cô thì mỉm cười, nhưng nụ cười của anh lướt qua thật nhanh, khó ai mà nắm bắt được.

Dừng lại trước cửa một căn phòng, rồi mở cửa ra bế cô vào trong rồi đặt cô xuống .

-Đây là phòng của em-anh nhẹ nhàng nói

Cô nhìn xung quanh căn phòng, thật rộng trang trí theo kiểu công chúa, nhưng khoan sao lại là công chúa, anh bị vấn đề gì sao, rồi một nghi ngờ về anh, làm cô bàng hoàng nhìn anh với ánh mắt nghi nghi.

Anh nhận ra điều đó thì xoa đầu cô và nói, trước khi cô chuyển đến anh đã sai người trang trí căn phòng này cho cô.

- Em đi tắm đi-anh chỉ vào trong phòng tắm rồi bước ra ngoài nhưng dừng lại khi nghe cô nói.

- Nhưng.....nhưng quần áo-cô ngập ngừng nói

Anh hiểu rồi chỉ tay về phía tủ đồ và nói- ở trong tủ đồ anh chuyển qua đây rồi

Cô nhìn về phía tủ đồ đi lại gần mở tủ ra thì thấy toàn quần áo của mình, cô ngạc nhiên rồi một chập thì lấy bộ đồ pijama màu hồng ra và đi vào phòng tắm. Anh nhìn cô đóng cửa lại thì cũng đi ra ngoài, kêu đầu bếp chuẩn bị đồ ăn

Cô đi xuống thì thấy anh đã ngồi ở bàn ăn. Anh ngồi ở vị trí đầu bàn, dành cho người quyền lực nhất trong nhà, cô đi lại và ngồi ghế bên cạnh anh. Anh nhíu mày nhìn cô và nói một câu lạnh lùng :

- Không phải ngồi chỗ đó

- Huh????- cô ngơ mặt nhìn anh kiểu không ngồi đây thì ngồi đâu

- Ngồi đây-anh lạnh mặt đập đập lên đùi mình

Cô thấy sợ, nên làm theo lời anh đứng dậy và qua ngồi lên đùi anh. Anh gắp thức ăn bỏ vào miệng cô, trả thấy anh ăn gì cả nên cô nhỏ giọng hỏi :

- Anh không ăn sao

- Anh không đói-anh trả lời dứt khoát rồi từ từ mặt anh xuất hiện nụ cười gian tà anh nói tiếp-nhưng khi em hỏi thì anh lại đói rồi

Nói xong anh lại cuốn lấy bờ môi đỏ mọng của cô, đưa lưỡi qua hút hết thức ăn trong miệng cô rồi nuốt vào. Anh lại mạnh bạo hôn lên bờ môi ấy, đến khi cô ngộp thở thì mới buông tha. Anh liếm quanh lưỡi thật nhanh :

- Thật ngon- anh hả hê nhìn cô mặt đang đỏ bừng

- Xấu xa-nói xong cô nhảy khỏi đùi anh mà chạy lên phòng mình.

Anh thì vẫn yên vị ở chỗ đó mà nhìn căn phòng trên lầu mà không ngừng vui vẻ và hạnh phúc.

Đêm hôm đó là đêm đầu tiên hai người ở chung một nhà, anh thì hạnh phúc vui vẻ đến nỗi chỉ suy nghĩ đến cô mà bỏ lại một đống văn kiện cần anh kí, còn cô ngồi trong phòng buồn rầu với hàng vạn câu hỏi, vì sao ba mẹ lại cho bảo bối qua ở với người này, ba mẹ không còn thương bảo bối nữa sao.

Suy nghĩ xong thì cô chìm vào giấc ngủ ngọt ngào của mình, anh cũng vậy, cũng đang hạnh phúc với những giấc mơ ngọt ngào hôm nay cô đã mang đến.

Tuy cắt nhau một bức tường , nhưng họ vẫn cảm nhận được hơi ấm của nhau, họ chìm sâu vào giấc ngủ để chút bỏ đi phiền muộn vất vả ngày hôm nay.

[Nalu•Full] Bảo Bối Là Em Thuần Phục Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ