Chap 28 : Đôi 2 ( Ngoại Truyện)

2.2K 159 24
                                    

Vào ngày đám cưới của cô, cái giờ sắp xếp cặp đôi phù rể và phù dâu, Gray đã chọn Juvia, còn lại 2 cặp, họ vẫn chưa phân chia cặp, vì đang phân vân không biết nên chọn ai. Jella là người lớn tuổi nhất, nên đã đưa ra ý kiến chọn người trạc tuổi mình. Ba người kia cũng đồng ý, vậy là chia xong cặp, Jella và Erza cùng một cặp, còn lại là Levy và Gajeel.

Chia cặp đã xong, lúc họ cùng nhau tiến tới lễ đường để chuẩn bị cùng anh đón lucy thì, có hai con người vừa đi vừa cãi nhau, chỉ là cãi về cái chiều cao và nhỏ bé của cô nhóc Levy

- Này nhóc em lùn quá đấy, anh phải khụm người xuống đây này

- Hứ....đừng có mà nói tôi lùn

- Gì....thân hình em nói là em lùn,giờ bắt tôi không được nói sự thật là sao

- Ừ lùn....nhưng tuổi của tôi lớn rồi

- Chúng có liên quan gì nhau sao

- Etouu.........có liên quan, anh chỉ cần suy nghĩ phân tích ra là thấy liên quan chỗ nào

...........

Cuộc cãi vã vẫn tiếp tục, e là nó sẽ không ngừng nếu như cô không tới. Lúc đứng làm nghi lễ, lâu lâu Gajeel lại quay qua nhìn nhóc con kia mà mỉm cười, cô bé dám cãi hắn, cô bé có một chút gì đó rất thú vị, từ trước đến giờ bao nhiêu cô gái hắn gặp đều không giống cô bé này. Nếu là những cô gái khác thấy hắn thì đã dặt dẹo theo hắn rồi, đâu như nhóc này đâu, không thèm để ý hắn từ lúc cãi nhau tới giờ.

Gì đây, đừng nói là hắn mê cô bé rồi ấy nhé, trong cả buổi là lễ và lúc vào tiệc, hắn cứ nhìn cô bé, có lúc đi ra mời cô bé nhảy mà bị cô bé tát cho một gáo nước lạnh vào người, cô bé châm chọc lại hắn bằng chính câu nói của hắn là "tôi lùn quá, nhảy với anh sợ anh phải khom người". Đúng là gậy ông đập lưng ông mà, nói ra làm gì để giờ bị từ chối như vậy
Đám cưới kết thúc, tiệc tàn, hắn hậm hự rời khỏi bữa tiệc. Về nhà mà lòng hắn ráo rức, bực chết đi được ấy, hắn phải lòng cô bé kia rồi, mà hiện tại cô bé đang giận hắn nữa chứ. Làm sao có thể làm quen cô bé đây, và làm sao để cô bé bỏ qua cho hắn đây.

Ba ngày, kể từ khi hắn gặp cô bé, hắn luôn tìm những thông tin về cô bé, những nơi cô bé thường đến. Hôm nay , hấn nhận được thông tin là nhóc con sẽ đến thư viện để đọc sách, hắn náo nức đến đó từ sớm, chỉ để mong được gặp cô bé.

Đúng như thông tin người kia nói, cô bé đến đây cực sớm, hắn đến mà đã thấy cô bé ngồi ở bàn đọc của thư viện rồi, bên cạnh còn có một chồng sách rất cao. Nhìn sơ qua là hắn biết cô bé này rất thích đọc sách rồi, hắn quơ tay vơ đại mấy quyển sách trên kệ, đi về phía cô bé đang ngồi.

Hình như không để ý xung quanh cho lắm, cô bé vẫn chưa biết là có ai đang ngồi bên cạnh mình cả, vẫn chăm chú đọc sách. Hắn ngồi bên cạnh mà đỏ cả mặt, cô bé này nghiện đọc như vậy sao, không thèm ngước lên nhìn hắn chút nào cả. Bực dọc quá hắn giả vờ tạo ra tiếng động, nhưng buồn thay cô vẫn không thèm để ý. Hết cách hắn đứng lên, đi về phía kệ, lấy một quyển sách rồi quay lại chỗ cô ngồi,đặt quyển sách xuống bàn, hắn kéo ghế ra và ngồi xuống. Làm bộ như mình chỉ mới xuất hiện, nói bằng giọng ngạc nhiên (Giu: Ổng chuẩn bị diễn sâu -.-)

[Nalu•Full] Bảo Bối Là Em Thuần Phục Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ