Chap 15 : Sắp Sinh Nhật Em

3.6K 196 36
                                    

Các cậu có thích cổ trang không tớ sắp ra một fic mới ấy. Về cổ trang nhé tên fic là *Hậu Cung Tàn Chiến* và nhân vật chính không ai khác sẽ là nalu. Giu iêu cổ trang cực kì ấu dìa..a.
----------------------------------------------------------

Lại một ngày cuối tuần nữa đến hôm nay anh đang cùng cô vui vẻ xem phim tất nhiên là chọn thể loại cô thích siêu nhân cuồng phong.

Có lẽ quá cưng chiều cô chăng anh cũng nựng nịu mà ngồi xem chung với cô, đáng lẽ người không thích phải chán bộ phim này trước nhưng sự thật trái ngược cô chán bộ phim này nhanh hơn cả anh.

- Natsu em không muốn xem nữa

- Em thích mà

- Nhưng chán rồi

- Vậy giờ anh đưa em đi chơi nhé

- Không muốn

- Sao

- Em chỉ muốn ở nhà với anh

- Vậy à hay là mình làm như tối hôm đó đi

Tối hôm đó tối hôm đó anh đang nói tối hôm đó kìa cái gì cô không thông chứ nhưng chỉ cần nói 3 từ này là cô hiểu liền anh đang nói đến cái gì, cô đỏ mặt không dám nhìn anh thấy cô như vậy cái tật trêu đùa của anh lại xuất hiện. Vòng tay qua eo cô anh nói với chất giọng đầy sức ma mị.

- Em có muốn không

- Hả...hả....không....không muốn có chết cũng không

- Làm sao đây em không nhưng mà anh có

- Anh có....có cái gì chứ

- Cái này

Nói xong anh bế cô lên đi về phòng mình, hạ cô xuống giường anh đưa môi hôn nhẹ lên môi cô đôi chút có thô bạo cái tay kia không nghe lời mà lần mò cơ thể cô.

Cô run người ra sức đẩy anh ra nhưng mà cô yếu hơn anh làm sao đẩy anh ra được nếu có sức mạnh như thần Zues cơ hồ có chút hi vọng.

Đang trong lúc cao trào thì ...reng....reng....reng... tiếng chuông điện thoại của anh reo lên làm mất cả hứng. Anh bực tức nghe điện thoại là ai dám chen ngang chuyện vui của anh.

- Chuyện gì

- Thưa chủ tịch bang dark night phản bội chúng ta rồi

- Hử????

- Chúng không giao vũ khí cho chúng ta nữa mà đã chuyển hàng qua hết bang Dragon.

- Được rồi

Anh lạnh lùng trả lời tuy vậy nhìn anh thật bình thản không có chút gì là lo lắng nhưng có hơi bực vì phá vỡ chuyện vui của anh. (Giu: T.cha kia gọi kịp lúc ấy chứ không thì em lại vừa truyrèn máu vừa viết đấy anh Nat à)

Anh quay sang nhìn cô khuôn mặt đang có chút hờn dỗi, anh nham hiểm ghé sát vào tai cô :

- Coi như em may mắn

- May mắn

Cô đơ người nhìn anh đang bước xuống giường khi bực tỉnh mới hỏi :

- Anh đi đâu à

- Em muốn anh ở nhà sao

- À không.....anh bận gì thì cứ đi đi

- Anh chỉ đi một chút thôi em yên tâm

Anh cười rồi hôn lên trán cô một cái mặc áo vest rồi bước ra khỏi phòng. Cô nhìn anh đi khuất khỏi căn phòng hình như cô vừa mới nhớ ra mình định hỏi anh cái gì đó nhưng nhìn anh có vẻ vội vàng nên thôi đợi khi nào anh về hỏi sau vậy.

------------------------------------------------------

Anh đã tới khu rừng phía đông nơi che dấu bang hội lớn nhất thế giới ngầm cái bang dark night chắc chán sống nên mới dám phải bội anh.

Anh đang ngồi trên ghế sát khí tỏa ra quả là không coi thường được đúng là tư vị ông hoàng của thế giới ngầm chỉ cần vẻ ngoài cũng đủ giết người rồi.

Anh đã im lặng từ lúc tới đây bọn đàn em đứng mà chân tay rã rời toát cả mồ hôi mặc dù trời đang dần chuyển sang đông. Cuối cùng thì con người kia cũng lên tiếng bọn đàn em thì thở phào nhẹ nhõm.

- Dọn sạch đống rác đó

Bọn đàn em hiểu ý anh là gì hết chứ ít nhiều gì cũng đã theo anh 11 năm rồi mà. Bọn chúng nhanh chóng chuẩn bị vũ khí tiến thẳng về bang dark night.

Bọn đàn em của anh xông thẳng vào không nói nhiều bọn chúng cứ thế mà chém giết đến khi không còn một mạng người. Anh sai người chặt đầu chủ hội này rồi treo lên trước cửa hội của bọn chúng.

Làm vậy là để trừng trị cho việc giám phản bội anh còn nữa là anh muốn cho các bang khác biết phản bội anh thì kết quả sẽ như thế nào.

Sau khi giải quyết xong anh liền đi về nhà, vì vẫn còn chuyện dở dang chưa làm xong với cô mà anh phải về hoàn thành chứ.

Về tới nhà anh đi thẳng lên phòng cô đang nằm đó ngủ. Lại nghĩ bậy anh liền đi nhanh tới leo lên giường nằm cùng cô.

- Đồ lợn giờ này đã ngủ rồi sao

- Ưm.....natsu

- Anh đây

- Anh về rồi em đợi anh mà ngủ quên mất

- Có chuyện gì sao

- À thì chuyện là em muốm lúc sinh nhật mình mời bạn anh và bạn em đến nhà ăn cơm

- Hử???? Sinh nhật

- Dạ

- Ngày nào

- 25/12 là ngày noel đó nha

Nghe đến con số đó anh im lặng không trả lời câu hỏi của cô chỉ đứng lên và đi ra ngoài. Anh có chuyện gì sao, sao anh lại phản ứng như vậy khi nghe tới con số đó.

Không lẽ con số đó có chứa chuyện không vui của anh. Cô ngẩn người, anh thật kì lạ, sao lại không trả lời câu hỏi của cô mà đã đi rồi đã vậy còn không nói đi đâu bận gì nữa chứ.

Cô cơ hồ vẫn chưa biết chuyện gì đang diễn ra vẫn ung dung. Có lẽ cô đã chạm vào một nỗi đau nào đó của anh mà anh không thể chia sẻ cho ai biết được.

Liệu cái bí mật của anh là gì đây sao khi nghe đến ngày đó anh lại hành xử như vậy, thật là một câu hỏi khó giải đáp.

[Nalu•Full] Bảo Bối Là Em Thuần Phục Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ