Chap 14 : Người Bí Ẩn

4.1K 224 7
                                    

Tại bang Dragon ông chủ của bang này đang có chuyện không vui. Đàn em cũng phải khiếp sợ tình trạng hiện tại của hắn.

Nhìn thật hung tợn, đôi mắt nhìn vào cứ như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy.

Đàn em của hắn thắc mắc nặng ông chủ sau khi từ bên ngoài về tính khí sao lại quay tròn như thế này. Ai đã làm ông chủ của bọn chúng tức điên lên vậy.

Trong khi đàn em đang thắc mắc thì bên trong căn phòng kia tiếng đổ vỡ nối tiếp nhau không ngừng cơ hồ cái tiếng này phải mất 1 tuần mới hết.

Trong lúc đập phá thì ông chủ của bọn chúng cũng hét gì đó rất to chắc đó là lời giải đáp cho thắc mắc của bọn chúng.

- Lucy sao em có thể lấy tên khốn đó.

- Không được em phải thuộc về tôi là của riêng tôi.

- Đúng vậy em là của tôi....natsu mày chờ đó.

Tiếng đổ vỡ chấm dứt cửa phòng mở ra hắn sát khí đùng đùng bước đi trước sự ngỡ ngàng của bọn đàn em. Cái gì đây sao kết thúc nhanh vậy.

Kiểu đập ít như vậy còn đáng sợ hơn 1 tuần nữa, chắc hẳn hắn đang giận giữ lắm và cũng có thể hắn sẽ làm chuyện độc ác.

Đúng như bọn chúng đoán, hắn không phải là dễ đùa mà. Hắn đã có mưu tính gì đó với cái người làm hắn bực tức kia.

Hắn bước đến ghế sofa ngồi vắt chân theo kiểu một ông hoàng ra lệnh khiến người khác phải run sợ.

Hắn nói cứ như phát ra hàn băng vĩnh cửu vậy, điệu không ai mặc áo ấm chắc có lẽ sẽ chết trước câu nói đó mất.

- Lôi ra đây.

Đàn em hiểu hắn nói gì liền lôi ra một đứa con gái quả đẹp như tiên mà nhưng hắn không có hứng nhìn như thế nào cũng không thuận mắt như cô nhóc đó, cô nhóc hắn thầm yêu trong lần đầu gặp mặt mà giờ thì sao cô ấy đã đi lấy chồng còn là kẻ thù của hắn nữa.

Hắn trầm giọng ra lệnh.

- Cô muốn tôi tha chết không.

- Muốn....muốn chứ

- Vậy thì hãy nghe những lời tôi dặn nếu thành công cô sẽ được thả.

- Được thôi.

Nghe câu trả lời chắc nịch từ cô gái hắn đã nghĩ có thể tin tưởng. Hắn lập tức triển khai kế hoạch của mình. Cô gái chăm chú nghe rồi gật gật đầu lia lịa.

Kế hoạch đã đặt ra bây giờ hắn đang đưa cô gái đó ra ngoài mua đồ, hắn cơ hồ không có hứng thú nên thấy bộ nào vừa mắt là chỉ vào cho cô gái mặc.

Khi đã chọn được váy là đến guốc, làm, tóc. Sau một hồi lâu chuẩn bị cuối cùng cũng xong, nhìn cô bé của lúc nãy và bây giờ khác nhau hoàn toàn.

Ban nãy cô ấy bê tha nhếch nhác bây giờ thì sang trọng quý phái nhìn như một phu nhân đích thực nhân viên phải trầm trộ khen ngợi :

- Thưa ngài nhìn phu nhân thật đẹp.

Hắn trả nói gì cả hừ lạnh cô nhân viên một cái làm cô ta sợ mà câm nín miệng. Ai bảo không cần lên tiếng mà cũng xía vào.

Hắn đi ngang qua mặt cô nhân viên rồi kéo cô bé kia đi ra khỏi cái shop này.

Đi ra khỏi trung tâm mua sắm hắn và cô bé ngồi lên ô tô hắn lại đưa cô bé đi đâu đó nhìn mặt có chút hài lòng.

Dừng xe đối diện một tập đoàn lớn cô bé xuống xe đi thẳng vào công ti đó.
Cô bé bước đi như một người quý phái thật sự. Nhẹ nhàng bước đến chỗ lễ tân. Nhẹ nhàng cất giọng

- Cho tôi hỏi phòng của chủ tịch natsu dragneel.

- Cô là ai có hẹn trước không.

- Không cần hẹn tôi là vợ anh ấy

Cô lễ tân đớ người vợ cái gì cơ từ trước tới giờ đã nghe chủ tịch lấy vợ bao giờ đâu sao cái cô gái này lại nói vậy.

Nghi ngờ nên lễ tân gọi điện báo cho thư kí của chủ tịch không ngờ chủ tịch lại gật đầu, cô lễ tân đành lòng chỉ đường tận tình cho phu nhân.

Cô gái nhẹ nhàng cảm ơn rồi bước đi, lên đến phòng chủ tịch cô bước vào vững vàng.

- Lucy em....

- Cô là ai

- Vợ của anh không phải.....

- Cút

Cô bé đó nhìn anh sững sờ người con trai trước mặt không động lòng trước phụ nữ nhìn cô cũng đâu phải tệ nếu là người đàn ông khác thì đã ngây ngất trước cô rồi nhưng người này thật không thể đùa.

- Anh......

- Cô tính đợi tôi giết cô sao

Anh chặn họng cô bé không cho nói gì hơn anh gọi bảo vệ kéo cô bé ra ném ra khỏi công ti một cách đau đớn.

Cô lễ tân giờ mới hoàn hồn thì ra là giả mạo nhưng sao nãy chủ tịch lại đồng ý không lẽ chủ tịch có vợ thật chăng, thật là rối quan tâm làm gì nhiều cơ chứ.

Lúc này bên kia đường hắn thấy kế hoạch đã thất bại liền phóng xe đi nhanh gọi điện cho đàn em nói một câu lạnh lùng rồi khuất xa khỏi thành phố.

- Xử nó đi

Cô đã đến công ti cô há to miệng nhìn cái tập đoàn to lớn này, đây là công ti của chồng cô sao trời ơi nó to quá, cô ngơ ngác đi vào bên trong nhìn ngang nhìn dọc không biết nên đi đường nào may ra còn khôn chút ít hỏi chị lễ tân.

- Chị ơi cho em hỏi phòng natsu ở đâu

- Em hỏi chủ tịch sao

- Vâng

- Em có hẹn trước không

- Không ạ nhưng natsu nói đến thì kêu là vợ của anh ấy là được

Hả lại vợ nhưng nhìn cô bé này không như cô gái lúc nãy, ăn mặc tuy có đơn giản nhưng sắc đẹp thì miễn bàn với lại còn rất ngây thơ.

- Ừ để chị gọi báo cho chủ tịch

- Dạ

- Lucy em đến rồi sao

Cô lễ tân đang định thông báo thì nghe tiếng chủ tịch mà hình như chủ tịch mới gọi tên cô ấy. Có lẽ là vợ chủ tịch thật.

- Chào chủ tịch cô đây nói là.....

- Đây là vợ tôi

Nói xong anh kéo tay cô ra khỏi công ti trước con mắt ngỡ ngàng của cô lễ tân. Chuyện chủ tịch có vợ được lan nhanh ra công ti chưa đầy 5p.

Thật tình không cần giới thiệu cô trước mặt mọi người chỉ cần một mình cô lễ tân thôi là ai cũng biết.

Chuyện của họ nhanh chóng thành tin hot chuyên mục tâm sự của những bà tám trong công ti.

Anh và cô hạnh phúc công khai đi vào nhà hàng. Nhưng ở nơi nào đó con người bí ẩn kia đang tức điên lên vì vỡ lỡ kế hoạch. Nghĩ bẩm chắc hắn phải tự ra tay thôi....Natsu mày cứ đợi đó.

[Nalu•Full] Bảo Bối Là Em Thuần Phục Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ