Sáng sớm nắng chiếu vào ngôi nhà cách xa thành phố, không như căn phòng thường ngày đây là một căn phòng khác.
Căn phòng này là căn phòng của mẹ anh khi nhỏ anh hay đến đây ngủ với bà, anh đã đưa một người con gái về chính căn phòng của mẹ và ngủ qua đêm ở đây, thật là một điều không ai tưởng sẽ xảy ra.
Bởi vì khi cưới cô xong anh cũng đâu cho cô biết bí mật về mẹ mình và chuyện về ngôi nhà thì càng không.
Có lẽ anh đã yêu cô say đắm rồi, anh bị khuất phục hoàn toàn từ cô bé này rồi, một người làm anh thay đổi.
Hai con người trên chiếc giường đã sớm tỉnh chỉ là bận ngắm nhau nên không ai chịu bước xuống giường cả.
- Anh ngủ có ngon không
- Em nghĩ thử xem
-.........
Lại dại dột nữa rồi hỏi làm gì cơ chứ nhỉ, tối hôm qua thông minh bao nhiêu thì kì thực hôm nay stupid bấy nhiêu mà. Cô ngại chín người bò xuống giường chui vô phòng vệ sinh làm VSCN.
Lúc đi ra trên người cô chỉ vỏn vẹn một chiếc áo sơ mi của anh, nhìn cô thật muốn làm cho người ta đi tù mà. Hứng trêu đùa của anh lại quay trở lại rồi.
- Lucy
- Dạ
-Có phải em đang thách thức anh không
- Hử...thách thức???
- Đúng.....em xem em ăn mặc thế kia thì không phải thách thức thì là gì
Nhìn lại mình trong gương đúng là cô đang khiêu gợi anh mà. Cô ngượng chín mặt cúi gầm mặt xuống chui vào nhà tắm .
Nhưng sao thoát khỏi anh được anh đã chặn cửa phòng tắm từ lúc nào, không để cho cô kịp phản ứng anh đã hôn lên đôi môi ngọt ngào của cô mút mát một cách thô bạo, dần dần đẩy cô lui về phía giường.
Họ bắt đầu bằng một buổi tối ấm áp và kết thúc bằng một buổi sáng ngọt ngào. Trong khi họ đang hạnh phúc bên nhau thì ở một nơi có người đang đau khổ cô đơn lạnh lẽo.
Tại bang Dragon ông chủ của bang này sau một đêm đập phá kinh hoàng thì giờ đã trở lại bình thường.
Hắn chắc lại có dự tính gì sao, sao lại bình thường nhanh thế này, mà người bí ẩn này là ai sao luôn âm thầm hãm hại anh và muốn chiếm đoạt cô. Hắn hình như đã bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình lạnh lùng phát lệnh.
- Bắt đầu thôi
Đàn em nghe xong thì giản tán. Rốt cuộc hắn bắt đầu cái gì có liên quan đến anh và cô không.
Một tuần trôi qua nhanh chóng lại chuẩn bị mùa xuân rồi. Hôm nay anh đi làm cô đã xin phép anh đi ra ngoài để chuẩn bị đồ cho mùa xuân tới.
Từ sớm cô đã vui vẻ đi ra khỏi nhà hôm nay cô nhất định phải mua thật nhiều đồ mới.
Đang hạnh phúc đi trên đường thì cô gặp người quen. Thật ra cũng không quen lắm chỉ là cái người hồi trước đã cứu cô thôi
- A...chào anh
- Hử.....cô nhóc đi đâu đây
- Dạ em đi mua đồ để chuẩn bị đón xuân
- Vậy cho tôi đi cùng được không
- Được chứ
Hắn nghe xong thì lật đật đi cùng cô, hai người nói chuyện rất vui vẻ, đây là lần đầu tiên hắn tiếp xúc với một cô gái và còn nói nhiều đến vậy, hắn cảm thấy ấm áp khi ở bên cô bé này, càng ham muốn thì tính chiếm hữu càng cao, bây giờ để có thể biến cô bé là của mình hắn có phải sử dụng biện pháp tàn bạo nhất cũng chịu.
Thấy hắn đàn lơ đà sang chuyện khác cô bèn quơ quơ tay trước mặt hắn.
- Này anh
- Hở có gì sao
- Không có gì mà cho em hỏi anh tên gì được không
- Yoo.....Yoo Dragneel
Dragneel không phải là họ của anh sao. Không lẽ....,không lẽ hắn ta là.....
- Đúng như em nghĩ đấy tôi là em trai của natsu
What???? Cô sock toàn tập luôn em trai của anh, không lẽ đây là con của vợ hai mà ba anh đã sống cùng người đã mất tích cái ngày noel năm đó.
- Vậy natsu có biết anh là em trai anh ấy không
- Biết chứ
- Vậy sao hai anh không bao giờ nói chuyện với nhau
- Nói chuyện.....haha......nhóc nghĩ thử xem
Nghĩ thử sao, ừ nhỉ họ là anh em cùng cha khác mẹ mà đã vậy mẹ của hắn còn làm chuyện có lỗi với mẹ anh nên không hòa thuận cũng phải.
Anh như vậy thì không nói nhưng sao hắn cũng vậy căm ghét anh luôn hãm hại anh. Chẳng lẽ lại có một bí mật gì nữa sao. Thấy cô đang ngây ngốc hắn cười nhẹ rồi nói.
- Em cùng tôi đến nơi này được chứ
- Hở....nơi nào
- Đi rồi sẽ biết
Chưa để cô kịp trả lời hắn đã kéo cô về phía mình để xe. Thật đã tìm ra điểm chung của anh em nhà này rồi, là không để ai kịp trả lời đã tự mình hành động rồi.
Hắn đưa cô ngồi lên xe rồi tiến về ngọn đồi ở phía bắc, rốt cuộc hắn đưa cô đi đâu, sao cô có cảm giác bất an thế này, nỡ may giờ xảy ra chuyện gì thì cô biết phải làm sao, hiện anh lại không ở bên cạnh cô nữa chứ.
Liệu cô có gặp nguy hiểm gì không, sao cô lại cảm thấy bất an, còn anh sẽ ra sao khi mất cô lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu•Full] Bảo Bối Là Em Thuần Phục Tôi!
FanfictionAnh thông minh lạnh lùng, em ngốc nghếch ngây thơ. Một ngày gặp em đã yêu em rồi, anh quyết định phải chiếm được em làm vợ của anh làm bảo bối của anh để anh cưng chiều em. - Em đang ghen sao. -Ừ đấy... tôi ghen Câu nói đó làm tôi rung lên vì vui s...