Ba ngày rồi anh vẫn như vậy chưa tìm được cô, không biết giờ cô như thê nào, có phải là vết thương cũ chưa lành đã xuất hiện thêm vết thương mới không???
Anh nhớ cô lắm nhớ cô rất nhiều cô về bên anh đi được không. Sao cô đi lâu vậy anh vẫn chờ cô vẫn mong có chút hi vọng về cô mà.
Trong lúc anh đang đau khổ cùng quật nhất, cô ở đây cũng trả khá là bao màn tra tấn của hắn cơ hồ không bao giờ chấm dứt ngày ngày vẫn đánh đập tạt nước muối và không cho cô ăn uống. Ai làm ơn đến cứu cô đi, cô không chịu nổi nữa rồi, trong cơn miên man kia cô cứ gọi tên một người là anh, đó là anh. Natsu à đến cứu cô đi không cô chết mất. ( Giu: tội chị quá 😭😭😭)
Từ đó đến nay lão già đó mỗi ngày đều gửi ảnh cô cho anh bằng con số lạ. Nhìn đi, anh nghĩ không sai vết thương quả thật rất xâu và mới. Không được anh phải tìm cô tìm cô bằng được.
Quả ông trời không chặn đường sống của họ. Ông cho anh một tia hi vọng nhỏ nhoi, giờ anh phải nắm bắt kịp không thì tuột mất.
- "Tìm thấy rồi....Natsu tìm thấy rồi" Gray vui mừng hét to.
- "Sao....tìm thấy....cô ấy đang ở đâu"
- "Đây" Gajeel chỉ vào bức hình.
Anh nhìn vào thì thấy cô đang bị một người nào đó bịt miệng từ đằng sau.
- "Phóng to lên"
Khi nhìn vào người đó anh sững sờ ông ta là người đã đưa con gái theo quyến rũ anh đã bị anh hủy hợp đồng và làm cho công ti ông ta sụp đổ. Lúc này đúng là lỗi của anh nếu.....nếu anh không làm vậy thì cô đã không phải chịu tổn thương như vậy. Anh thất thần hỏi :
- "Có biết ông ta đang ở đâu không"
- "Theo như định vị điện thoại khó khăn tìm ra thì ông ta đang ở một ngôi nhà hoang phía đông cách thành phố 200m"
- "Bắt gia đình ông ta về"
Nói xong anh chạy thẳng ra xe, phóng nhanh về phía đông, đó là địa bàn của anh, anh cũng không nghĩ ra là hắn ta liều như vậy.
--------------tua...tua..tua----------------
Lúc này đàn em của anh đã vây kín xung quanh rồi, anh tới nơi đã lao thẳng vào đạp tung cánh cửa ra. Cảnh trước mắt thật không tin nổi hắn đang đánh cô. Anh xông tới đạp hắn bay ra xa. Chạy tới chỗ cô bế lên mà lòng đau như cắt.
- 0Lucy, nghe anh nói không"
- "Natsu anh tớ.....i...i...."
Chưa nói xong cô đã ngất trong vòng tay anh, anh bế cô chạy nhanh ra xe mà lao thẳng đến bệnh viện.
Bác sĩ ở bệnh viện đã chờ sẵn ở cửa chỉ đợi anh tới. Đây là bệnh viện của anh, nơi toàn những thiên tài ai cũng giỏi hết.
Anh tới nơi bác sĩ đã lập tức đưa cô vào phòng phẫu thuật. Anh muốn vào chung nhưng bệnh viện cũng có quy tắc riêng nên anh đành ở ngoài đợi.
Mọi người, bạn của cô và anh cũng đã tới họ lo lắng sốt ruột. Nhìn anh thật thảm bại anh dựa vào tường ngồi gục xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu•Full] Bảo Bối Là Em Thuần Phục Tôi!
FanficAnh thông minh lạnh lùng, em ngốc nghếch ngây thơ. Một ngày gặp em đã yêu em rồi, anh quyết định phải chiếm được em làm vợ của anh làm bảo bối của anh để anh cưng chiều em. - Em đang ghen sao. -Ừ đấy... tôi ghen Câu nói đó làm tôi rung lên vì vui s...