KIM P.O.V
Nagising ako sa kalabog ng pintoan. Dahan dahan Kong minulat ang aking Mata. Pagdilat ko nilibot ko ang paningin sa loob ng kwartong ito.
Teka di ito ang kwarto ko ha sabi ko sa sarili ko na nagtataka, andito ako ngayon nakahiga sa malambot na Kama inaalala ang nangyari.
Bigla nalang ako napatakip ng bibig at napabangon. Na-alala kuna nakidnap ako nong gabing pa-uwi na Sana kami ng bigla nalang may nagtakip ng panyo sa bibig ko. At at anong sunod na nangyari.
Natakot naman bigla ako Pero Hindi kailangan ko matawagan sins tristab . hinanap ko ang phone ko kinapa ang mga bulsa ng bigla nalang may nagsalita.
"Ito ba hinahanap mo baby" mapang-akit niyang sabi na may nakakalokong ngiti sabay wagayway ng phone ko.
"Yuck baby mo mukha mo. Ibigay mo ang phone ko."galit kung sabi sabay tayo sa Kama at lapit sa kanya.
Pilit ko tong inaabot at siya nalang patuloy lang sa pagngiti ng aso. Bagay na bagay sa kanya para siyang ulol na aso.
Bigla niya nalang akong itinulak dahilan ng paghiga ko ulit sa Kama. Kinakabahan ako sa uri ng pag-titig niya parang may gagawin siyang masama.
"Alam mo bang matagal na kitang gustong tikman, diko lang magawa dahil naka-aligid Sayo yung hilaw mong boyfriend" malibog niyang sabi Sabay tawa.
Napakapit ako sa kama, kailangan kung e ready ang sarili ko sa ano mang gawin niya.
"Wag kang lalapit" sabi ko.
Pero siya patuloy lang sa paglalakad na dinidilaan ang kanang labi. Makikita mo ang pagnanasa sa kanyang Mata na anumang oras susunggaban ka nalang.
Tristan tulong-tulong sigaw ko sa isipan. Ng makalapit siya bigla niya nalang hinawakan ang muka ko.
"Ang kinis-kinis mo talaga, ngayon lang ako nakaramdam ng ganito, siguro ang sarap mo din sa Kama" sabi niya sabay himas ng mukha ko.
Hinampas ko ito ng malakas ng kamay ko dahilan ng pag-tingin niya ng masakit sakin.
"Wag na wag mokong hahawakan nakakadiri ka" singhal ko sa kanya.
"Yan,yan ang gusto ko lumalaban" amaze niyang sabi sabay talikod at naglakad na tumatawa baliw ang isang to.
Bigla akong tumayo at sumunod na naglakad sa kanya. Kinalabit ko siya na may nakakalokong ngiti din sa mukha. Tumingin siya sakin na nakangiti din.
"You know what, parang gusto ko din makipaglaro Sayo yung alam mo na" mapangakit kung sabi sabay him as ng kamay niya at pagpapalakad ng kamay ko mula sa dibdib papuntang tiyan.
"Gusto mo rin pala. Alam mo bang mamaya kopa Sana gagawin yan pero kung gusto mo pagbibigyan kita." Malambing niyang sabi . hahawakan na sana niya ako ng bigla ko nalang siya tinuhod sa pagkalalaki niya.
Napa sigaw siya sa sakit at namimilipiy na hinahawakan ang nahamak niyang pagkalalaki.
"Ano masarap ba." Nakakangiti kung sabi sabay takbo palabas.
"Humanda ka sakin" pigil niyang sigaw dahil siguro sa sakit.
Dinilaan ko nalang siya at tumalikod kinuha ko ang phone ko may pagkain Sana doon kaso wag na kailangan kung makatakas.
Takbo lang ako ng takbo sa mahabang pasilyo maraming pintoan ang nadadaanan ko alert nama ako Baka may mga kasamahan siya.
May narinig akong yabag at nag-tatawanan kaya pumasok muna ako sa isang pintoan.