ORDER 19

2.8K 110 9
                                    

KIM P.O.V

Andito ako ngayon nag se-serve sa mga batang pumipila para makakain ng Lugaw may pa Feeding kami sina naman ni ate eh sa loob may libreng gamutan.

Ilang araw nadin ang nakalipas ng iwan ako ng tukmol na Tristan na yun na walang paalam.

*FLASHBACK*

"Ken sandali" tawag ko kay ken. Tumigil naman siya at humaram sakin.

"Nakita moba si Tristan?, di ko pa siya nakikita Simula kanina at may sasabihin Sana ako" sabi ko

"Di ba nag paalam sayo? Uhm kagabi pa siya umalis di na hinintay ang ngayong flight niya"sagot niya

Bigla naman ako nanlumo. Punyeta siya iniwan ako. Kasalanan ko din naman kung bakit di na hinintay ang Umaga. Siguro ok narin ito. Magkikita-magkikita naman kami pagkauwi namin sa susunod na araw. Pero di na siguro kami magpapansinan dahil sa mga sinabi ko at ang pag-alis niya ng Ga b na walang paalam sign na yun na magkalimutan talaga.

*END OF FLASHBACK*

Bumalik lang ako sa ulirat ng tapikin ako ni Beans oo magkaibigan na kami ni beans tanggap niya daw sa sarili niyang maitim siya.

"Teh kung gusto mong makauwi na tayo mamayang hapon bilisan mo di puro mokmok diyan ilang araw ng nakaraan umuwi si Tristan at isa pa mag aayos pa tayo ng nga gamit natin at sa pagkaka-alam ko madam I kapang isisilid at last na kanina pa ang bata binigay Sayo ang sisidlan para kumain yun lang at maraming salamat" daldal niya pero pinabayaan ko nalang at nagpatuloy sa ginagawa.

At tama kayo sa nabasa uuwi na kami mamayang hapon pagkatapos nitong lahat.

Busy ang lahat, may kanya-kanyang ginagawa mamimiss ko talaga ang lugar na ito kahit pa sabihin naging walang Internet o signal pero masarap din sa pakiramdam na di lang puro gadget ang inaatupag ma's masarap lumabas at maglaro at lasapin ang ginawa ng Diyos.

***

"Kim Maya na muna yan mag pipictute na muna tayo"sigaw ni ate sa labas ng Room ko.

Iniwan ko na muna ang pagsisilid nv mga gamit ko sa bag Dali-dali ng Lumabas.

Sinigurado ko muna na maganda talaga ako. Para naman bongga ang kuha ng Picture kuno.

Para tuwing titingin ang mga tao ako lang talaga ang kumikislap at lumiliwanag pag-tingin nila char lang.

LOVE Me! Thats An ORDER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon