Chapter 5: Stalker! ( >___<)
Cristine's P.O.V.
*I really wanna love somebody, I really wanna dance the night away. I know we're only half way there. But you can take me all the way, you can take me all the way--* Ringing tone ko po. Ahihi.
Yung tipong ang pangit ng araw mo dahil na-reject na naman yung story mo at minalas ka pa sa taong nakasalubong mo na proud na proud sa pangalan nya? Hahay buhay.
"Hello?" Sino naman kaya 'tong tatawag sa 'kin ng dis oras ng gabi.
"Yoboseyo?" Sagot sa kabilang linya. Putik na yan.
"I'm sorry wrong number. I'm not yoboseyo." Ibaba ko na sana eh.
"I mean hello." Ang sabi sa kailang linya. "This is Luhan." Putapete naman oh! Hanggang sa pagtulng ba naman minamalas ako?
"What now? Don't tell me you're stalking me? Oh please." Iritado kong sabi sa kanya.
"What the hell! Don't be confident with your self, please. I just called you because you forgot something here in my condo."
Walang preno nyang sabi at halatang iritado na rin sya sa tono ng pananalita nya. Nakalimutan ko?
OMG! My story!
"Hey. You still there?"
"Yeah." I sighed.
"So, met me tomorrow here at my condo's lobby at ng maibalik ko 'to sayo."
"Okay, thank you. Really."
"It's nothing." Ang sabi nya.
"Salamat talaga. Goodnight Luhan. Sweet dreams." Ang sabi ko then I end the call.
Kahit papano, okay na rin ang araw na 'to dahil safe ang story ko. At salamat din sa lalaking yun at naisipan nyang ibalik yung kwento ko.
I thought there's no more good in him besides from his goodlooks. He also have a good heart.
Pero hindi pa rin maiaalis sa akin ang katotohanang ipinagyayabang nya ang weirdo nyang pangalan!
Aist! Makatulog na nga lang. At ng makapag-hanap na ng trabaho na related sa course na tinapos ko. Hindi ko na ipu-push pa 'tong pagiging writer ko.
*Pikit mata*
Singkit na mga mata. Matangos na ilong.
Mala-hugis pusong labi. Makinis na mukha. Matangkad. Magandang katawan. Luhan.
*Mulat mata*
"Ano ba naman yang mga pinag-iisip ko? Yummy-- Este, nakakadiri! Tsk! Hindi pa nga ako nakakatulog, binabangungot na agad ako. Pisti yang Luhan na yan!"
Makapag-dasal nga at ng makatulog ng mahimbing.
--CristineIsMyName
BINABASA MO ANG
Ano Naman Kung Ikaw Si Luhan? (COMPLETED)
RomantizmThe story of a frustrated writer and a famous unknown.